Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Cuối tuần này...

 Tối cuối tuần ngoài trời đổ một cơn mưa dịu mát, không quá to, khiến khung cảnh xung quanh nơi tôi ở trở nên trong lành hẳn ra.






--------------------------------------
 Dù đã có tuổi rồi, vậy mà tối nào má cũng bật Doraemon trên HTV3 để xem. Mà công nhận, các diễn viên lồng tiếng quá đỉnh, hấp dẫn, xem hoài mà cũng không thấy chán. Qua chính bộ phim này, tôi nhận thức rõ rằng “sự” sáng tạo của người Nhật là rất phong phú rất đáng học hỏi và vô cùng có logic, chính vì thế mà nước Nhật giàu có.
 Nếu ngày nào mà không có Doraemon thì má lại xem phim Barbie cũng trên HTV3, cũng lồng tiếng rất hay. Khác với Doraemon, phim Barbie là của Mỹ, vẻ đẹp lung linh hấp dẫn và những câu chuyện đầy kịch tính, nhân văn là điểm thu hút của loạt phim về cô công chúa búp bê Barbie. Dù là bộ phim đậm tính nữ, tuy nhiên nam giới vẫn có thể xem được, bởi là con người thì ai mà không yêu cái đẹp chứ.
 Cả hai bộ phim này đều được phát vào lúc 8 giờ 30 phút tối các ngày trong trong tuần.
--------------------------------------
 Hôm qua, má nói diễn viên Lương Mạnh Hải dẫn chương trình Dancing With Stars có duyên và có gu ăn mặc đẹp nam tính, nói tiếng anh lưu loát, dễ thương, nghiêm túc và má còn nói thêm là trông anh rất có thiện cảm. Ừ đúng thật!, tôi cũng đồng tình.
 Chương trình Dancing With Stars tôi không quan tâm lắm, tuy nhiên má có xem vì má có luyện tập khiêu vũ, má bảo Lan Phương hai đêm vừa rồi nhảy tốt hơn Yến Trang. Tuy nhiên, má vẫn dự đoán quán quân năm nay sẽ là Yến Trang, vì biết đâu trong đêm chung kết cô bùng nổ thì sao. Tôi cũng dự đoán y như vậy (dù tôi không xem nhưng vẫn dự đoán trúng rất nhiều, vì các nghệ sĩ tham gia mùa này tôi đều biết cả).
 Thường những cảm nhận, đánh giá của má hợp với giám khảo Khánh Thi nhất. Mà cũng công nhận một điều: chị nhận xét rất tử tế và đi vào chiều sâu chuyên môn.
 Cũng mong ca sĩ Yến Trang sẽ đoạt quán quân chương trình Dancing With Stars mùa giải này.

2 nhận xét:

  1. Có lần chú xem phim hoạt hình của nước ngoài, tính xem chơi tí thôi nhưng không ngờ hay quá, xem đến hết luôn.
    Chiều chủ nhật vui cháu nhá!

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.