Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Xem chương trình "dancing with stars"

 Thật sự đến bây giờ sau khi chương trình Dancing With Stars (bước nhảy hoàn vũ) mùa giải năm nay kết thúc, tôi vẫn còn sửng sốt, không tin là ca sĩ Ngô Kiến Huy giải á quân. Anh được giải thưởng đó, có lẽ là vì lượng người hâm mộ anh quá nhiều, nhiều hơn cả chị Lan Phương, và vì cả vẻ đẹp trai của anh. Còn chất lượng của các bài thi thì chị Lan Phương vẫn hơn.
 Bất ngờ hơn nữa là giải thưởng sáng tạo do Nokia tài trợ lại trao cho ca sĩ Ngô Kiến Huy, theo cá nhân của chính tôi, giải thưởng sáng tạo nên trao cho diễn viên Lan Phương với những màn dàng dựng công phu, bước nhảy tốt đầy kỹ thuật. Còn với Ngô Kiến Huy những dàng dựng sân khấu của anh chẳng có gì lạ, cốt lõi là để che đi những khiếm khuyết trong từng bước nhảy của anh mà chủ yếu là những bước cơ bản. Với vũ điệu Jive anh cố tình hóa thân thành ông già để lỡ mà nhảy không tốt thì khán giả cũng dễ thông cảm. Về phía nhà tài trợ, chọn trao giải cho ca sĩ Ngô Kiến Huy có nhiều điều lợi, nhất là về mặt truyền thông. Một là dễ quảng bá sản phẩm, thương hiệu hơn vì ca sĩ Ngô Kiến Huy được công chúng biết đến nhiều hơn, (nhất là giới trẻ) và tiếng nói, sức ảnh hưởng của anh rộng hơn, nặng hơn diễn viên Lan Phương rất nhiều.
 Nếu gõ và tìm trên google thì ca sĩ Ngô Kiến Huy có Khoảng 2.110.000 kết quả trong 0,15 giây, còn với diễn viên Lan Phương là Khoảng 977.000 kết quả trong 0,17 giây. Vậy nên, trao giải thưởng sáng tạo cho ca sĩ Ngô Kiến Huy, nhà tài trợ sẽ có nhiều cái lợi, bỏ ít, thu nhiều, bởi sản phẩm Nokia Lumia hướng đến người tiêu dùng trẻ với đa dạng sắc mầu trong thiết kế vỏ ngoài, tiện dụng, hữu ít, giá phải chăng.
 Nếu ai không theo dõi kịch Sài Gòn, nhất là sân khấu kịch Hồng Vân, thì chắc chắn nghe đến tên của diễn viên Lan Phương sẽ không biết chị là ai hoặc có biết thì biết cũng sẽ rất ít.
 Trong chương trình Dancing With Stars năm nay, nữ diễn viên Lan Phương chiếm được cảm tình của cả má và tôi. 
 Bạn có thể xem lại toàn bộ đêm thi chung kết Tại Đây.
------------------
  Không biết CD Xuân Phú và những tình khúc Minh Vy có mặt ở nhà của tôi từ bao giờ, tôi chỉ biết là anh hát khá hay. Hình ảnh trong CD rất nam tính và đẹp. Phải công nhận một điều là từ khi ca sĩ Xuân Phú để tóc ngắn và phong cách ăn mặc phù hợp, đơn giản, tinh tế, trẻ trung, nam tính trông anh hấp dẫn hơn rất nhiều.
------------------
 Tôi đang thích CD Album “Ánh mắt quê hương” của ca sĩ Trọng Tấn với 9 ca khúc trữ tình quê hương quen thuộc của các nhạc sĩ như: Thuận Yến, Trần Hữu Bích,... Tất cả các ca khúc đều được hòa âm phối khí mới đậm chất Việt Nam với Sáo (Đức Thao), Đàn Bầu (Duy Thịnh), Đàn Nhị (Thành Nhân),… Cùng với cách hát dịu dàng, ngọt ngào, sâu lắng nhưng vẫn toát lên hồn Việt và sức hút rất nam tính của ca sĩ dòng nhạc chính thống.
  Tôi đã nghe CD Album này rất nhiêu lần, càng nghe lại càng thích, nghe rồi lại muốn nghe thêm lần nữa.
 Cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh của anh trong CD Album “Ánh mắt quê hương”. 

Hình ảnh nhẹ nhàng, gần gũi, tự nhiên và phù hợp
với các ca khúc trong CD.
 Mời bạn thưởng thức ca khúc: “Bến Đợi”. Sáng tác: Thuận Yến. Thơ: Hồ Ngọc Chương.


6 nhận xét:

  1. Lâu lắm mới sang thăm Mèo nè. Hum nay là sinh nhật tớ mèo ạ. Chị Điệp tặng thơ cho tớ nên mèo tưởng em tớ hii! Ngày chủ nhật hạnh phúc bên gia đình bạn nhé. Thương!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HAPPY birthday chúc mừng sinh nhật bạn nhá.
      Chúc bạn luôn trẻ trung, xinh đẹp và thành công trong công việc và cuộc sống.

      Xóa
  2. Lâu lâu không thấy mèo sang mà mình cũng vậy ,huề nhé, blog vẫn giữ phong cách chia sẻ,phân tích của bộ môn nghệ thuật thứ 7 nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn chị rất nhiều, nhưng mà "bộ môn nghệ thuật thứ 7" khiếm em ngạc nhiên quá.
      Chúc chị luôn vui và hạnh phúc./.

      Xóa

  3. Chắc chắn sẽ có nh người có cùng suy nghĩ như cháu Mèo Con ạ!
    Buổi tối chủ nhật vui vẻ, hạnh phúc cháu hé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cháu cám ơn chú về những lời chia sẻ rất nhiều.
      Cháu chúc chú tuần mới nhiều niềm vui mới.

      Xóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.