Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Dành tặng mùa hè...

  Hôm nay, lên mạng và nghe album “phố xa” do ca sĩ Thanh Tâm hát. Có một website nghe nhạc trực tuyến đã giới thiệu 5 ca khúc trong album gồm: Phố Xa, Vĩnh Biệt Mùa Hè, Mong Ước kỷ Niệm Xưa, Hạ Đâu, Tình Thơ là các ca khúc “teen pop”, đọc mà cảm thấy lạ. Thực chất, 5 ca khúc trong album đều là các sáng tác trẻ với những cảm xúc đẹp, trong veo phù hợp với các bạn sinh cấp 3 và sinh viên. Phần hòa âm phối khí không mới với nhạc Aucostic cổ điển, điểm nhấn là chất giọng đẹp, giàu cảm xúc của Tâm.
 Hình ảnh đi kèm trông Tâm rất gần gũi, nhẹ nhàng, thư sinh với sơ mi trắng và quần tây, không hề “quái” và khác xa với những gì anh mang đến trước đó. Chính sự giản dị đã làm mới hình ảnh ca sĩ Thanh Tâm rất hiệu quà mà không phản cảm.
Các ca khúc Tâm chọn đều là các ca khúc mà tôi rất thích khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nếu chọn một ca khúc mà tôi thích nhất trong album thì sẽ rất khó, bởi Tâm hát bài nào cũng hay hết.
 Ca sĩ Thanh Tâm thích nhạc điện tử. Nhưng anh hát Aucostic quá tuyệt vời và biết đâu, một ngày nào đó anh sẽ cho ra một album khác với dòng nhạc này thì sao. Mà nền nhạc Aucostic anh hát phải phối thật cổ điển thì mới hay. Chờ.






 Bạn đang nghe ca khúc: Tình Thơ, Sáng tác: Hoài An. (hình như “Phố Xa” chỉ phát hành “online” không thì phải?).



8 nhận xét:

  1. Chúc mọi người có một buổi sáng thứ 4 an lành./.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn thật là người rất hiểu biết âm nhạc, xin chúc mừng và cảm ơn bạn đã giới thiệu cho tôi biết những ca khúc này. Thân

    Trả lờiXóa
  3. Bạn thật là người rất hiểu biết âm nhạc, xin chúc mừng và cảm ơn bạn đã giới thiệu cho tôi biết những ca khúc này. Thân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn anh rất nhiều./.
      Chúc anh một buổi sáng thức tư nhiều niềm vui và an lành./.

      Xóa
  4. Chú Ninh'blog sang thăm, chúc cháu ngày thứ tư tràn ngập niềm vui, may mắn, hạnh phúc nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Ngày mới nhiều niềm vui và may mắn Mèo nhé !

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.