Thứ Tư, 16 tháng 12, 2020

Câu chuyện mèo chuột

  Tom và Jerry là bộ phim hoạt hình vui nhộn mà khi nhắc đến hai nhân vật chính thì nhiều người đã biết. Tom và Jerry có nhiều phiên bản từ rạp hát đến truyền hình và đều rất ăn khách. Những màn rượt đuổi của chú mèo quạu quọ và chú chuột lém lỉnh luôn thu hút người xem với những tràng cười sảng khoái. Đôi khi khán giả cũng không biết mở đầu thế nào và kết thúc ra sao. Phiên bản hoạt hình thì nhiều khán giả biết, nhưng để làm một phiên bản live action thì có vẻ rất khó.

 Khi xem Tom và jerry phiên bản hoạt hình, dù rất vui tôi vẫn luôn nghĩ: những trò đùa giữa mèo và chuột có quá bạo lực hay không? Có quá rùng rợn hay không?. Chính vì những trăn trở đó mà đạo diễn, nhà sản xuất quyết định làm Tom và Jerry phiên bản liveaction không có đồ họa 3D.

 Với cá nhân tôi, khi live action không đồ họa 3D đã giảm đi tính sống động, của phim, chưa kể là mất đi sự cơ bản tạo nên tính hấp dẫn của dòng phim này. Nói đi thì cũng nói lại, những trò đùa của Tom và Jerry có phần rùng rợn khi làm đồ họa 3D. Trong đoạn trailer có thể nhìn thấy những hình ảnh nếu trung thực mà nói đó là những tai nạn khủng khiếp  được cường điệu để gây cười: té từ trên cao xuống, xe đụng vào cơ thể, tai nạn điện, đập đầu vào tường,…

 Tôi vẫn thích Tom và Jerry nếu đó là hoạt hình thuần túy, còn với live action đôi khi xem dễ liên tưởng đến những điều khiến bản thân sợ, mất đi những tràng cười sảng khoái, mà ngay cả khi xem hoạt hình tôi đã nghĩ đến điều ấy rồi.

 Trong năm rất nhiều phim live action hay, nếu được lựa chọn xem, tôi sẽ không xem Tom và Jerry.

 Phim sẽ ra rạp vào tháng 03.2021


2 nhận xét:

  1. Tom và jerry ĐÚNG LÀ MỘT PHIM HOẠT HÌNH HAY ..TRẺ CON THÍCH LẮM .. CHÚC CHÁU MỘT NGÀY MỚI NHIỀU NIỀM VUI

    Trả lờiXóa
  2. DVD cũng vẫn thích Tom và Jerry hoạt hình thuần túy hơn!

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.