Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Fan Chạng Vạng Hội Tụ

  Ngày 15.11.12 vừa qua tại cụm rạp Megastar Crescent Mall các Fan, khán giả và người của công chúng có dịp thưởng thức lại trọn vẹn bốn phần củ loạt phi Chạng Vạng gồm: Chạng Vạng, Trăng Non, Nguyệt Thực và Hừng Đồng. Riêng hừng đông được chia ra làm hai tập nhỏ và được cho là hợp lý. Sau khi hồi sinh Bella đã chính thức trở thành một con ma cà rồng chính hiệu với một sức mạnh phi thường. Renesmee là con gái của Bella và Edward, cà hai đã dùng mọi cách để cứu lấy con mình trước  cáo buộc tội lỗi của gia tộc Volturi. Renesmee chính là một con ma cà rồng mới mang cà hai dòng máu một dòng máu ma cà rồng và một dòng máu người.


Rất đông bạn trẻ nô nức đón chờ “Hừng Đông 2”.
 Bộ phim đã thỏa mãn khán giả với nhiều góc quay đại cảnh đẹp lung linh, những pha hành động rất mãn nhãn. Tuy nhiên sự rùng rợn, ngọt ngào, nóng bỏng, lãng mạn vẫn đầy ấp trong phim.





Các hiện vật có liên quan đến “Chạng Vạng” được trưng bày.
 Được biết đến từ cuốn tiểu thuyến nổi tiếng “chạng vạng”. Bộ phim được nhiều người hâm mộ bởi sự xuất hiện kiểu mới của các con ma cà rồng không như mọi người vẫn biết với nanh vuốt sắc nhọn, kẻ khát máu, hay kẻ giết người bằng cách cắn cổ. Mối tình đẹp giữa Bella và  Edward là một minh chứng cho việc, ma cà rồng cũng có trái tim, cũng biết yêu thương, biết hy sinh vì người mình yêu. Và hình ảnh đẹp ấy sẽ trường tồn mãi mãi.






Có tiệc nhẹ và quà tặng cho khách mời và người hâm mộ.
 Bộ phim đã cho ra đời một loại ma cà rồng mới, là ma nhưng tính cách và cư xử giống như một con người.
 Phim khởi chiếu từ ngày 16.11.2012 (đây là lần đầu tiên Việt Nam được khởi chiếu “chạng vạng” cùng ngày với lịch khởi chiếu trên toàn thế giới).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.