Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Tội cho môi trường sống

Triển lãm “bên bờ kênh Nhiêu Lộc” do công ty TNHH MTV Môi Trường Đô Thị Thành Phố Hồ Chí Minh tổ chức tại khu vực ven bờ kênh Nhiêu Lộc, dưới chân cầu Trần Khánh Dư (Quận Phú Nhuận, TPHCM). Những bức ảnh là một câu chuyện về kênh Nhiêu Lộc xưa và nay, sự chuyển mình ngoạn ngục đến đẹp lạ của khu đô thị ven bờ kênh. Ngoài ra, những bức ảnh còn tái hiện lại sự khó nhọc của các công nhân công ty môi trường đã cứu lấy mạng sống của dòng kênh đen như thế nào. Hơn cả một triển lãm,chính là sự nhắc nhở người dân Thành Phố, hãy biết giữ cho dòng kênh ngày càng sạch sẽ hơn, đẹp hơn.
Và các bức ảnh cũng là tấm gương phản chiếu cho những ai đã có những hành động không tốt đến môi trường sống của chính mình. Triển lãm trưng bày ngoài trời đã tạo được sự tò mò, thú vị, nhiều cảm xúc cho người thưởng thức, nhất là vừa được ngắm ảnh vừa được ngắm cảnh Kênh Nhiêu Lộc ngay tại chổ.

 Không ngại mùi hôi bốc lên từ kênh, khá đông người dân đã đến tham gia triển lãm.




 Ảnh do nhà thơ Nguyễn Lương Hiệu và Bùi Minh Sơn sáng tác. Nhà thơ Nguyễn Lương Hiệu là giáo viên văn cấp III tại Đà Nẵng, sau đó ông chuyển về công tác và sinh sống tại Thành Phố Hồ Chí Minh.




1 nhận xét:

  1. Thông tin hay quá.
    Bên công ty Equip chuyên cung cấp máy bơm nước DAB, rất mong được cùng hợp tác
    Click để tham khảo Bảng báo giá máy bơm chìm hút nước thải Inox Italia

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.