Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Mây Coffee

 Thiết kế có nội thất đẹp là yếu tố quyết định sức hấp dẫn của một quán cà phê phố. Nhưng chừng ấy không đủ, việc bố trí đèn hợp lý để lung linh vào ban đêm là điều cần thiết hơn cả.
Với các quán ăn, cà phê, đèn thả trần nên sử dụng nhiều hơn là sử dụng đèn hắt tường. Đèn led bóng búp thả trần nên sử dụng, đèn rọi tường và đèn rọi tranh chỉ nên sử dụng ít hơn một chút. Đèn led âm trần cũng nên sử dụng nhiều. Khi bố trí nên rải đều không tập trung một vài chỗ sẽ có nhiều góc tối. (Nên chiếu sáng hỗn hợp kết hợp: chiếu sáng chung đều và chiếu sáng cục bộ).
 Mây coffee (Đường Hai Bà Trưng) sử dụng đèn hắt tường nhiều nên sáng nhưng vẫn có nhiều chỗ chưa đủ sáng. Đèn chùm tập trung sáng nơi gần của ra vào có sáng thật, tuy nhiên ánh sáng vẫn chưa được rải đều ở khắp nơi trong quán. Chiếu sáng cục bộ nên tập trung ở bàn, nơi có khách ngồi, nếu có bố trí đèn lớn nên để thả trần ở trung tâm phòng sẽ hay hơn nhiều.
 Nhìn chung phần nội thất rất ổn, chỉ tiếc chút là ánh sáng mà thôi. Trồng cây nhỏ trong chậu cho chút sắc xanh trong nhà phố là một sự lựa chọn ổn. Chọn những loại cây không to, dễ sống và có thể ở trong bóng râm lâu ngày cho không gian bớt cứng cũng hay.











2 nhận xét:

  1. Thăm Mecon, giáng sinh và năm mới an lành !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn anh nhiều. Em chúc anh tối Chủ Nhật vui vẻ.

      Xóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.