Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

Khi "nhà chuột" hướng đến khán giả Đông Nam Á

  Bộ phim “Raya và rồng thần cuối cùng” lần đầu được dự kiến chiếu vào ngày 25.11.2020 (Tại Mỹ), tuy nhiên do đại dịch covid-19 nên phim dời lại chiếu vào tháng 03.2021 trên hai nền tảng cùng lúc là: Disney+ (VOD) và tại các rạp. Không rõ ngày vì nhà phát hành phim cứ dời lịch chiếu nhiều lần. (thậm chí trên trailer còn không để cụ thể ngày chiếu)

 * Thông tin phim:

   - Đạo diễn: Don Hall, Carlos López Estrada

   - Diễn viên: Awkwafina, Kelly Marie Tran

   - Thể loại: Hoạt Hình

   - Khởi chiếu tại Việt Nam: 12.03.2021 

 * Nội dung:

 Từ lâu, trong thế giới tưởng tượng của Kumandra, con người và loài rồng chung sống hòa thuận với nhau. Nhưng khi một thế lực xấu xa đe dọa vùng đất, những con rồng đã hy sinh thân mình để cứu nhân loại. Bây giờ, 500 năm sau, chính cái ác đó đã quay trở lại và một chiến binh đơn độc, Raya, phải truy lùng con rồng cuối cùng huyền thoại để khôi phục lại vùng đất bị chia cắt và những người bị chia cắt. Tuy nhiên, trong suốt cuộc hành trình của mình, cô ấy sẽ biết rằng sẽ cần nhiều hơn một con rồng để giải cứu thế giới — nó cũng cần có sự tin tưởng và tinh thần đồng đội. Từ đạo diễn Don Hall và Carlos López Estrada, đồng đạo diễn Paul Briggs và John Ripa, các nhà sản xuất Osnat Shurer và Peter Del Vecho, và có sự tham gia lồng tiếng của Kelly Marie Tran trong vai Raya và Awkwafina trong vai con rồng cuối cùng Sisu, Walt Disney Animation Studios '“ Raya and the Last Dragon ”khởi chiếu tại các rạp Hoa Kỳ vào ngày 12 tháng 3 năm 2021.

* Bối cảnh, câu chuyện, thiết kế nhân vật:

Phim lấy bối cảnh vùng đất giả tưởng hư cấu có tên Kumandra, lấy cảm hứng từ các nền văn hóa Đông Nam Á từ Thái Lan , Việt Nam , Campuchia , Myanmar , Malaysia , Indonesia , Philippines , Lào . Để tiến hành nghiên cứu, các nhà làm phim và đội sản xuất đã đi đến tất cả các quốc gia nói trên, ngoại trừ Myanmar và Malaysia.

 Cùng ngắm nhìn poster mới vài hình ảnh cũng như trailer mới của phim trước khi thưởng thức chính thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.