Thứ Ba, 7 tháng 3, 2023

Ngày vu vơ

  Ai cũng thích khuyến mãi, hậu đãi và nhiều điều khác thích mua món này lãi thêm món khác. Đa số chúng ta đều như thế. Nhưng món khuyến mãi ấy như thế nào, chúng ta có có cần hay không hay như món khuyến mãi ấy bao giờ đến tay chúng ta.  Đồ khuyến mãi đôi khi là mẫu số chung cho nhiều người, đánh trúng tâm lý của nhiều khách hàng, và đó là cần câu “kích cầu” với tâm lý hám lợi của nhiều người. Đời mà, trong chung có riêng, trong riêng có cái cụ thể.

 Hãy cẩn trọng với những khuyến mãi xem chất lượng của sản phẩm đi kèm là gì. Đôi khi có những thứ khuyến mãi, hậu đãi mà chúng ta không thể thấy ngay mà phải trải qua quá trình cảm nhận, tiếp nhận. Có những thứ khuyến mãi, hậu mãi thấy ngay, cảm nhận ngay mà chúng ta lại “bật ngữa, ngỡ ngàng” vì nó chung chung, muốn mọi thứ cụ thể hơn thuộc về chúng ta, mang dấu ấn cá nhân thì không.

 Nhận một dịch vụ với giá ưu đãi, thì sự ưu đãi ấy vì điều gì? Một sản phẩm tốt, kì công, và mang dấu ấn riêng của khách hàng, được làm độc nhất, thú vị, hấp dẫn thì (ai cũng biết). Đôi khi có những dịch vụ mà ở đó nói chung chung mà thực tế lại không như mong muốn.

 Có nhiều dịch vụ nghĩ là chi phí cao, bù lại sản phẩm nhận lại xứng đáng hơn bao giờ hết, mọi nhu cầu, ý kiến phản hồi của khách hàng đều được ghi nhận. Đôi khi có những dịch vụ chi phí không cao nhưng đáp ứng đươc nhu cầu khách hàng với chất lượng tốt. Sự đa dạng là ở chỗ đó. Mà đôi khi chi phí dịch vụ không quá cao, chất lượng tốt vượt mong đợi vẫn ổn. Thời buổi thị trường, cạnh tranh thì phải như thế. Chi phí thấp chưa chăc đã dỏm mà chi phí cao chưa chắc đã đắt. Đôi khi đắt mà rẻ bởi có những giá trị không thể hiện hữu bằng hiện vật (sờ được, thấy được) còn nhiều hơn thế.

------------------------

 Suy nghĩ lung tung quá, bữa Tết đứa em dâu có bảo: Ca sĩ Hồng Nhung hát bên trên tầng lầu không hay. Ủa có ai đa năng  quá được hôn trèn. (có bài khác)

 Đang xem ca sĩ Trần Thu Hà nói chuyện thật cuốn hút, hay và có một điều đáng nhớ là: khi mình hòa hợp được ba con người: Cái mình muốn làm, cái muốn hướng đến và cái người khác xã hội nhìn nhận là đỉnh cao nhất. Quan trọng nữa là: sống trẻ cho nhiều hơn mất.  

 Giờ nghe ca sĩ Trần Thu Hà tâm sự.

2 nhận xét:

  1. Thăm meocon . Chúc em ngày bình yên

    Trả lờiXóa
  2. Miễn phí khuyến mãi ưa dùng
    Dùng rồi sẽ biết có khùng hay không
    ####
    Ngày lễ ta đến chỉ chỉ mong
    Gia chủ vui khỏe luôn trong hiện hành

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.