Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2008

Bài Hát Hay



Tôi không thể sống mà không uống cà phê mỗi sáng. Tôi không ghiền cà phê! Mà tôi ghiền được ngồi ung dung ngấm nhìn cuộc đời trôi qua thôi!... Ở quán cà phê ấy, mỗi người đều chọn cho mình một chỗ ngồi quen thuộ để nhìn ngắm người khác, và cũng để gặm nhắm chính mình. Quen đến nỗi nếu có một người nào đó không đến sáng nay, những người khác cảm thấy trống trải thế nào ấy!
   Mặc dù chưa một lần trò chuyện. từ đó, tôi nghiệm ra rằng con người không thể sống một mình. Có thể bên ngoài họ thật sự đơn độc, thật sự lạnh lùng! Nhưng bên trong là một đại dương mênh mông tình người. giống như sự ra đi của một người khách nào đó trong cái quán cà phê này làm cho kẻ khác, trong đó có tôi, cảm thấy trống trải. Một sự trống trải không thể diễn tả…
               Và…tôi sẽ không thể sống mà không
                                    Uống cà phê mỗi sáng!”
                                                                               Nhạc sĩ VÕ THIỆN THANH
"Buổi sáng ở Ciao Café"

Đây là ca khúc nằm trong album “café sáng” do nhạc sĩ Võ Thiện Thanh và ca sĩ Hà Anh Tuấn sản xuất. “tiết tấu R”n”B sôi động cùng một buổi sáng trong lành, tình yêu và những nụ cười “sóng sánh” bên ly espresso” chính là ý tưởng của ca khúc.
              Sáng tác : Võ Thiện Thanh
              Trình bày: Hà Anh Tuấn Ft. Hà OKIO

 
Rap: Yhea!yhea! xin chào xin chào em menu menu cho tôi xem nào, dường như là hôm nay hơi cồn cào, cho tôi ly cacao và một phần mỳ xào, toàn thân đình công khi lòng này kêu gào trong khi đợi thì vài ba câu tầm phào ngoài kia người ta đang nháu nhàu mưa ào ào và đường thì cứ đào.

“na na na na na na na ....
ánh nắng mai chiếu qua phố đông người
giọt nắng như múa bên ly cà phê
anh mơ màng mong chờ em tới
bình hoa sáng nay bỗng như khác hơn
khẽ rung lên như làn mây đang cười

ngồi đợi em cà phê 1 sớm (1 sớm)
nụ cười ai cũng tươi đẹp hơn
và ngoài kia dường như ngày cũng thênh thang
bước trong tới từng bước chân người
ngồi đợi em cà phê 1 sớm
dòng ngươi qua dường như chậm hơn
một ngày lên bình yên rực rỡ
tôi yêu CIAO,CIAO

Rap: cà kê hoài sao mà lâu ghê ta, cfé hoài người ta kêu là bê tha, ngồi lê la nhiều khi buồn ghê nha, thôi thôi thôi đừng chơi bài tình ca êa đôi khi vì ham vui mà thành ghiền, ai mà alô là mình đi liền , café thơm hay là vì ai chơi ghiền, mong em đừng phiền hôm nay tôi không man tiền.

ánh nắng mai chiếu qua những khung cửa
ngày mới lên sóng sánh ly esprezzo
dăm ba người đang ngồi xem báo
bài ca sáng nay cũng nghe khác hơn
ngỡ như ai đang nhìn em mỉm cười

ngồi đợi em café một sớm, nụ cười ai cũng tươi đẹp hơn… Môt ngày lên bình yên rực rỡ… Tôi yêu Ciao Ciao”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.