Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Mật ong và sương sáo kị nhau - thật hay là câu nói đùa

 Từ lâu tôi nghe dân gian truyền miệng nhau rằng: dùng sương sáo với mật ong có thể bị ngô độc dẫn đến tử vong. Vậy mà, bài viết trên một trang báo mạng lại hướng dẫn chế biến sương sáo, rồi cho thêm mật ong vào. Thật tình, có ai ăn sương sáo cùng với mật ong chưa, có bị gì không?
 Có thể người viết bài đã dùng mật ong giả, tôi nghĩ thế.
 * Mât ong giả là loại mật ong được làm từ: đường, nước, bột phèn và chất tạo màu.
 Xem bài viết Tại Đây.

17 nhận xét:

  1. Tem nha! Mình đã thử rồi.....Không chết! Bạn cứ yên tâm, rất ngon nữa là đằng khác. Chúc ăn ngon miệng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời vậy à, không biết thế nào, em không dám thử đâu.
      Thấy ớn quá anh à, mà lỡ có gì ai chịu đây.
      Em cám ơn anh rất nhiều. Em chúc anh luôn vui.

      Xóa
    2. O An Hoa HuYen Trang Bang Tinh Tay Ninh da co nguoi tu tu 12/12/2016 vi an suong sao voi mat ong nhen

      Xóa
    3. Em mới ăn 3h trước ạ :'))
      Chồng cũng ăn, nhưng biết e pha mật ong thì xanh mặt, các chị ạ :'))
      Mà đến giờ vẫn không thấy gì, chắc không sao rồi, (mật ong thật tại nhà luôn ạ) chúc các anh chị một ngày vui vẻ

      Xóa
    4. Bạn gi ơi .mật ong với sương sáo kh bị chết .nhưng bị hư gan nha bạn .người nhà của mình ăn .bây giờ bị vang hết người va đang điều trị .gan hư rồi

      Xóa
    5. Thật không bạn , hay là bị bệnh chứ k pk do ăn sương sáo với mật ông , ăn vô r khoảng bao lâu bt bị hư gan vậy bạn
      .mình lỡ ăn mà nhớ lại móc họng ói quá tr

      Xóa
  2. Cái này mình cũng hổng dám mạo hiểm thiệt chứ hổng chơi đâu, mình còn yêu đời lém lém.
    Bỏ nhà đi bấy lâu, nay về thấy mọi người đến đông zui quá, thiệt là thất lễ.
    Chúc em tuần mới zui zui zui như Tết luôn há.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn chị.
      Em chúc chị tuần mới với nhiều thành công mới.

      Xóa
  3. Trang này thành viên nói chuyện lịch sự đáng nể! Nhưng cũng tks thớt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cám ơn bạn đã ghé thăm.
      Tôi chúc bạn tối thứ Ba vui vẻ.

      Xóa
  4. Cô nghe kị là không dám thử rồi , có tin có lành cháu ạ
    Chúc cháu luôn vui nhé!

    Trả lờiXóa
  5. 12/12/2016 o Áp An Quoi xa An Hoa huyen Trang Bang tinh Tay Njnh da co nguoi tu tu khi dung suong sao voi mat ong roi nhen

    Trả lờiXóa
  6. Mình ăn sương sáo và vô tình uống mật ong nước chanh á....nhưng ko gì hết

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật k ạ , bạn bao nhiêu tuổi r ạ và bạn có thấy trong người có vắn đề j k ạ, vì mình cũng uống y như bạn

      Xóa
  7. Tr oi h e ko biet lam s e hoa mật ông với thuốc cho con uống r dụ sương sáo cho nó ăn nữa có sau ko mọi ng e lo quá

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.