Thứ Ba, 30 tháng 12, 2008

Tình Yêu

 Có nhiều lần tôi tự hỏi, tình "iu" nó là kí rì? Phải chăng là một chút nhớ, chút mơ mộng, chút vấn vương, chút bâng khuâng, bồi hồi. Có đôi khi ngồi hát ca vu vơ mà chẳng bít mình hát gì. Chợt nhớ ánh mắt "người ấy". Đôi môi, cả nụ cười làm trái tim ta xao xuyến khó tả. Có khi chỉ là một mái tóc, dáng đi thước tha chợt làm ta khẻ cười vì thích thú. Ngày ấy tôi cũng "iu" em yêu nồng nàn say đắm, một tình cảm thật trong sáng, thật nồng nàng, tôi đến với "em" thoảng như cơn gió vô tình. Em không quá xinh đẹp như beo người con gái khác, bù lại em rất rất duyên, một cái duyên mà chỉ anh và em cùng bít. Tóc em dài lém và đen nhánh nữa chứ. Anh hỏi: seo em lại có mái tóc đẹp như thế? em bảo: do mẹ truyền đấy? dù không xinh đẹp nhưng em nhất định không chịu trang điểm mỗi khi có hẹn với tôi. Tôi nói yêu: em để thế vẫn rất tuyệt đấy..........
Bây giờ tôi và cô ấy, mỗi người một nơi, dầu thế tim tôi vẫn luôn có một ngăn dành cho những gì tốt đẹp nhất. Ở nơi xa ấy, em đã có một người khác rồi, em nói với tôi: Tôi và anh hình như không hợp nhau thì phải.... dù rất đau lòng nhưng tôi vẫn chúc em hạnh phúc bên người mới. Mong rằng ở một nơi xa xôi em vẫn nhớ đến tôi. chiều nay, lang thang trên đường bỗng nghe vang vẳng đâu đấy bài ca "tình yêu" làm tôi phải chựng lại. Ca khúc với giai điệu pop quen thuộc, nhẹ nhàng và lãng mạn, nó mang tất cả các cung bậc của tình yêu mà một người "đang yêu", "sẽ yêu" phải trải qua. Hai giọng ca Lê Minh và Phương Uyên hòa quyện nhau rất hơp. Ca từ giản dị làm người nghe dễ đồng cảm. Chợt tôi nhớ về em, và chạy ra chổ tôi với em thường hẹn như đợi chờ một điều gì đó.....
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.