Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2009

Thứ 6 Ngày 13


Mọi người Thấy đấy, lâu lắm tôi mới gặp ngày này.Đáng ra tôi không nên đi chơi thì đúng. Vậy mà cũng cố đi ra đường (Tuần này rảnh chưa học nhiều nên về quê!!! ngày trước chưa có lịch cụ thể nên tưởng tuần nầy bận thật ra là 2 tuần sau đó cũng trong tháng 2). Lại nhà thằng bạn bạn chơi, lại mang theo USB. Chạy xe honda, vào nhà nó đi ngang qua vũng sìn không té. Ấy thế mà ra về chẳng hiểu thế nào mà lại chạy ngay vũng sìn ấy chứ trong khi chổ khô không chạy. ngã đổ xe dơ hết cả xe.Nhưng tôi chẳng có gì. Xe ko hư nhưng bẩn lắm. Thằng bạn cũng vào nhà tui chơi. Sợ bị la nên tôi chạy vào tiệm rữa xe rồi mới về tốn cả tiền. Tưởng bớt xui ai dè, sao khi bạn tui ghé nhà tui chơi xong nó ra về tui mới phát hiện mất USB
. Ôi chao thật tức làm sao nhớ là có bỏ vào túi mà(túi quần jean chắc lắm làm sao văng ra mất được). Tưởng là USB ở nhà bạn nên nhắn tin nhờ nó lấy. Thật là,... tôi quýnh quáng gọi điện hỏi xem có thấy ko? nó bảo ko thấy. Tôi tức tốc chạy lại nhà nó thì chẳng thấy gì. Tìm lại nơi vũng sìn nơi tui ngã xe chẳng thấy. Đúng là xui tận mạng mà.Mất lần trước bất cẩn mới mất lần này thì, ôi....cầu chúa cho con ko có lần sao vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.