Thứ Hai, 22 tháng 6, 2009

Bạn




click to comment
Tôi tự hỏi mình xem, có bao nhiêu tiêu chuẩn để quýnh giá một người bạn, và thế nào là người bạn tốt, người bạn thật sự.
click to comment
Một người bạn tốt là người bạn luôn mang đến cho ta niềm vui, tiếng cười khi ta hạnh phúc và  biết nhân niềm vui ấy lên con số bội lần.
click to comment
Một người bạn tốt là người biết giúp ta mạnh mẽ khi ta vấp ngã, thất bại trong cuộc sống, bên ta động viên an ủi ta.
click to comment
Một người bạn tốt là người luôn biết nhìn ra cái sai, cái khuyết của ta để khuyên nhủ ta để rồi ta ngày càng hoàn thiện mình hơn.
click to comment
Một người bạn tốt là người biết cách xoa dịu nỗi buồn, sự tuyệt vọng khi ta cô đơn và sẵn sàng khóc òa lên cùng ta khi ta rơi lệ…..
click to comment
Một người bạn tốt là người ở bên ta khi ta cô đơn, một mình, lẻ loi, đơn  độc.
click to comment
Một người bạn tốt là người không chê bai ta khi ta thất bại mà nhiệt tình động viên ta phải cố gắng hơn.
click to comment
Một người bạn tốt sẽ biết cách xoa dịu và  xin lỗi mỗi khi vô tình làm tổn thương bạn mình.
click to comment
Một người bạn tốt sẽ ngự trị trong trái tim của chúng ta.
click to comment
Một người bạn tốt là  người biết lắng nghe những chia sẽ của ta mà không chút do dự, những bí mật ta chia sẽ sẽ được giữ kín.
click to comment
Nếu ta bị ai đó làm tổn thương thì một người bạn tốt sẽ là phương thuốc diệu kì làm lành vết thương cho ta.
click to comment
Khi ta lạc lối thì một người bạn tốt sẽ soi sáng cho ta bước đi.
click to comment
Một người bạn tốt sẽ biết cách tôn trọng, chấp nhận những cái riêng đúng đắn của ta và ta cũng thế.
click to comment
Một người bạn tốt là người bạn luôn sống với trái tim mở.
click to comment
Một người bạn tốt sẽ không quay lưng đi, tôi sẽ là người ở bên bạn vì đơn giản tôi và chúng ta là những người bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.