Thứ Ba, 22 tháng 12, 2009

Giáng sinh


      
Những cơn gió đông đến làm cái nóng của miền Nam trở nên dễ chịu. Khắp phố phường tràn ngập sắc đỏ, xanh, đâu đó vang lên những khúc nhạc mùa đông rộn ràng. Và  tôi biết giáng sinh đã đến rất gần. Các bạn đã chuẩn bị gì cho giáng sinh chưa nhỉ? Còn tôi thì đã trang trí ngôi nhà ảo của mình từ lâu rồi đó. Bên cạnh đó, mình còn chuẩn bị thêm khá nhiều ca khúc giáng sinh hay gửi tặng các bạn nữa. Mùa đông, Chúa giáng trần mang hình hài của con người - đem đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho nhân loại. Xưa kia, giáng sinh là ngày lễ của những giáo dân theo đạo Thiên Chúa. Nhưng ngày nay, ý nghĩa của nó đã lan rộng ra cộng đồng. Đó là mùa yêu thương, là ngày lễ của tình yêu thương giữa người và người với nhau. Vào mùa giáng sinh, người ta chúc cho nhau những lời chúc tốt đẹp, trẻ con thì mong trong ngày giáng sinh sẽ được ông già noel tặng cho chúng những món quà chúng thích. Tiếng chuông nhà thờ sắp vang lên rồi các bạn nhỉ?. Chúc các bạn đón giáng sinh thật an lành, hạnh phúc, tràn ngập hồng ân Chúa Trời và năm mới sức khỏe dồi dào, may mắn ào ào, gặt hái thật nhiều thành công mới.

    Nếu bạn nào không có đạo thì năm nay hãy thử đến đón giáng sinh tại nhà thờ xem sẽ có nhiều điều thú vị đấy.


                                                         



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.