Thứ Ba, 2 tháng 3, 2010

Thắp Nến


Các bạn mến chiến dịch “giờ trái đất” đã khá quen thuộc với nhiều người vậy chiến dịch giờ trái đât 2010 sẽ diễn ra ở đâu và khi nào?


Theo mình được biết thì chiến dịch giờ trái đất 2010 sẽ được diễn ra vào  ngày 27/3/1010. Tính đến nay, 579 thành phố, thị trấn thuộc 77 quốc gia trên khắp các châu lục đã đăng ký tắt đèn và các thiết bị điện để hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất.


Tại Việt Nam sự kiện giờ trái đất diễn ra vào lúc 20h30 đấn 21h30 ngày 27/03/210.


Mục đích là chống lại sự  biến đổi khí hậu. Giờ Trái Đất kêu gọi các cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan và quốc gia cùng tham gia tắt đèn trong một giờ vào ngày thứ Bảy cuối cùng của tháng Ba hàng năm để thể hiện sự ủng hộ hành động toàn cầu vì biến đổi khí hậu. Và Giờ Trái Đất là sáng kiến của WWF (Quỹ Quốc Tế Về Bảo Vệ Thiên Nhiên) về biến đổi khí hậu.

4 tháng 2 năm 2010, Việt Nam đã chính thức tham gia và phát động chiến dịch Giờ Trái Đất 2010 của WWF.

  Ai sẽ tham gia chiến dịch trên (tại Việt Nam):
Bà Rịa
Bình Định
Bình Thuận
Cần Thơ
Đà Nẵng
Đắc Lắk
Đồng Nai
Hội An
Khánh Hòa
Kiên Giang
Lạng Sơn
Lào Cai
Nghệ An
Quảng Ninh 
Thái Nguyên
Thanh Hóa
Thừa Thiên Huế
Hồ Chí Minh
Vũng Tàu 

Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại : http://www.earthhour.org.vn

Lời nhắn: Nếu bạn nào đang sống ở các tỉnh, thành phố không có tên trong danh sách tham gia chiến dịch giờ trái đất 2010 thì cũng hãy chung tay vì trái đất thân yêu của chúng ta, vì bầu khí quyển, và vì nhiệt độ môi trường ngày càng nóng bức ngày nay nha. Chúng ta không chỉ tiết kiệm điện trong 60’ ngày 27/03/2010 không thôi, mà phải cố gắng tiết kiệm điện trong 364 ngày còn lại trong năm, chỉ sử dụng điện khi thật cần thiết bạn nhá.

Slogan của giờ trái đất năm nay là : HÀNH ĐỘNG NHỎ CHO THAY ĐỔI LỚN  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.