Chủ Nhật, 26 tháng 9, 2010

Thay Áo Cho Firefox

Chắc là các bạn đã quá quen với firefox rồi, nhưng nhìn firefox xám xịt cũ xì hoài chán quá phải không. Cho nên, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm cho firefox mới hơn.
Bước 1: Bạn mở Firefox và vào trang https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/themes/
Bước 2:  Từ cửa sổ Firefox hiện ra bạn chọn lấy bất kì theme nào mình thích nha.


Bước 3: Xuất hiện trang tương tự như phía dưới:


Rồi bạn bấm vào

Bước 4: Xuất hiện cửa sổ:
Ngồi chờ vài giây nha rồi bấm

Bước 5: Xuất hiện cửa sổ mới:


Tiếp tục chờ trong vài giây nữa nha.





Cuối cùng bạn bấm:

Bước 6: Bạn xem kết quả mình vừa làm nha.




Còn bạn nào muốn nhẹ nhàng hơn (classic) thì dùng link sao thay áo cho firefox nha
http://www.getpersonas.com/en-US/gallery/all/popular
Bước 1: Chọn bất kì 1 Persona nào mà bạn thích.

Bước 2
: Bạn ấn vào



Bước 3: Có một cửa sổ mới xuất hiện, bạn chờ vài giây rồi cuối cùng ấn

Bước 4: Bạn xem lại kết quả mình vừ làm xong.

Chúc bạn thành công và có những Firefox lạ và độc đáo cho riêng mình nha.
P.S: Chết! Mình quên nhắc các bạn là sau này có muốn thay áo cho firefox mấy cái theme mình đã lưu thì bạn làm như sau: vào thanh công cụ bấm Tools/Add-ons/Themes/chọn theme muốn xài/Use Theme
 Cuối cùng ấn 
 thế là xong....khà khà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.