Thứ Hai, 17 tháng 1, 2011

New Update


Gấu Pooh được coi là nhân vật nổi tiếng và khá thành công của hãng Disney, từ thập niên 60 của thế kỷ trước hãng này đã cho ra đời nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình lấy đề tài gấu Pooh. Trong đó, Những cuộc phiêu lưu của gấu Pooh do phòng sản xuất phim hoạt hình nhiều tập của hãng Disney sản xuất vào những năm thập niên 70 là khởi nguồn cho thời đại Winnie-the-Pooh được biết tới trên toàn thế giới.

Mới đây hãng Walt Disney đã làm hồi sinh chú gấu Pooh dễ thương trong bộ phim hoạt hình mới mang tên ‘Winnie the Pooh’.


Bộ phim mới vẫn lấy cảm hứng từ câu chuyện của nhà văn A.A. Milne. Bộ phim do Stephen J. Anderson, Don Hall và Burny Mattinson hợp tác chỉ đạo.

Nội dung: ‘Winnie the Pooh’ kể về chú gấu Pooh cùng những người bạn của mình trở lại cánh rừng xưa, chú lừa Eeyore đánh rơi mất chiếc đuôi của mình, chú đi tìm khắp nơi, gấu Winnie Pooh thì phải chống chọi với cái đói, cú mèo triệu tập mọi người cứu cậu bé Christopher Robin...

Đạo diễn đồng thời là nhà sản xuất phim hoạt hình nổi tiếng người Mỹ John A. Lasseter cho biết phiên bản mới này sẽ không chỉ làm hài lòng trẻ em trên toàn cầu mà sẽ khiến mọi lứa tuổi đều yêu thích. Điểm đặc biệt là các hình ảnh của phim sẽ được vẽ hoàn toàn bằng tay, trở về với phong cách làm phim hoạt hình ban đầu.

Dự kiến, phim sẽ được ra mắt vào ngày 15 tháng 7 năm 2011.

Có bạn nào hem yêu thích chú gấu Pooh nổi tiếng và dễ thương của chúng ta hem?










Bây giờ chúng ta cùng thưởng thức trailer của bộ phim Winnie the Pooh’ ngay thôi nào!!!











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.