Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012

Live Tháng 3

     Chương trình bài hát yêu thích số 3 tổ chức tại sân khấu Lan Anh phát và phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 lúc 21h ngày 04.03.2012 thật sự hơi nhàm chán bởi sự xuất hiện của: Tuấn Hưng, Đông Nhi và Quốc Thiên. Tuy nhiên, vẫn có những ca sĩ để lại những ấn tượng khó phai khi hát live trên sân khấu bài hát yêu thích.
     Lệ Quyên – Giấc Mơ Mùa Thu – Võ Thiện Thanh

Một nhan sắc mặn mà, một chất giọng đẹp bay bổng ca sĩ Lệ Quyên đã chấp cánh cho “giấc mơ mùa thu”. Phối Acoustic cho một sáng tác của người nhạc sĩ chuyên viết nhạc điện tử, Lệ Quyên đã chinh phục được trái tim rất nhiều khán giả. Tuy “giấc mơ mùa thu” là một bài tình ca buồn, nhưng Lệ Quyên lại không ủy mị hay bi lụy.
    Xem clip: Tại Đây
     Uyên Linh – Giấc Mơ Tôi – Quốc Trung
  
Một ca khúc khó nhừ được ca sĩ Uyên Linh thể hiện rất thành công và ấn tượng. Không sầu não, không buồn, chỉ còn đó những kí ức về một thời tuổi thơ đã trải qua trong cuộc đời của một người trẻ.
Một ca khúc kén người thưởng thức, nhưng qua giọng hát Uyên Linh dường như ca khúc ấy gần gũi hơn, dung dị hơn và cũng thơ hơn.
    Xem clip:  Tại Đây
     Văn Mai Hương – Ngày Chung Đôi – Huy Tuấn


Trẻ trung, nhí nhảnh, trong sáng, tươi vui. Với phần hòa âm hiện đại, đậm chất điện tử phù hợp với gu nghe nhạc của hầu hết các khán giả trẻ.
    Xem clip:  Tại Đây 
     Ngọc Anh – Sẽ Mãi Yêu Anh - Phùng Tuấn Hà
Thiết tha, day dứt và sâu lắng ca sĩ Ngọc Anh đã làm xao xuyến trái tim người hàng triệu khán giả với chất giọng ngọt và truyền cảm của mình.
    Xem clip: Tại Đây
     Sài Gòn Cà Phê Sữa Đá – Hà Okio
Một bài hát viết về cuộc sống đời thường, gần gũi, thân quen. Hà okio thật dễ thương, ngộ nghĩnh khi thể hiện ca khúc do chính anh sáng tác.
    Xem clip: Tại Đây
     Bay – Thu Minh – Nguyễn Hải Phong
Sôi động, cuồng nhiệt, đầy hấp dẫn khi Thu Minh thể hiện ca khúc Bay khiến khán giả không thể ngồi yên. Ngoài ra sự trao chút tỷ mỷ về dàn dựng sân khấu quá đẹp và ấn tượng khiến nhiều khán giả phấn khích.
   Xem clip: Tại Đây
----------------------------------
   Hai MC đã dẫn chương trình khéo hơn, hay hơn, hấp dẫn hơn và cũng hào hứng hơn. (Thật sự tuyệt ấy chứ).
----------------------------------
   Đón xem Liveshow 4 BHYT diễn ra tại TP.HCM (Sân khấu Lan Anh) và được trực tiếp trên VTV 3 vào lúc 21h Chúa Nhật ngày 01.04.12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.