Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012

Dành Cho Tháng Sáu (Teen)

 Đọc bình luận của nhiều bạn trên mạng dành cho bộ phim teen mới “dành cho tháng sáu” sắp ra rạp, đa phần là chê dỡ , không hay khi ê kíp thực hiện phim này tung ra trailer mới. Câu trả lời là: phim đã áp dụng kỹ thuật dựng phim của Julie Béziau từng thực hiện cho các phim như: Chơi Vơi, Bi, đừng sợ, Lời Nguyền Huyết Ngải… cùng đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn. Theo mình, phim có lời thoại khá hay, chân thật, gần gũi. Và điều đặc biệt hơn trong kỹ thuật dựng phim của Julie Béziau là các diễn viên của chúng ta phải thoại (nói) bằng giọng thật của chính mình (thu trực tiếp). Bên cạnh đó, mình cũng rất thích khung cảnh, góc máy trong phim rất đẹp, lãng mạn, diễn viên thì dễ thương trong sáng, trang phục phù hợp.


 Có thể khi xem trailer sẽ có nhiều bạn bảo phim kén người xem. Với mình, phim sẽ không kén khán giả như các bạn nghĩ đâu. 
 

 Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của ba người bạn trong một đội bóng rổ ở trường cấp ba: Kiên (Huỳnh Anh), Minh (Thiên Tú) và Hoàng (Quốc Trung). Trong đó, Kiên là đội trưởng, Minh là người quản lý và cũng là cô bạn gái mà Kiên yêu thầm, Hoàng một thành viên trong đội rất yêu bóng rổ nhưng chơi không hay.
 

 Trước thềm một giải đấu quan trọng - giải đấu được xem là quyết định cuộc đời của cả ba người - Kiên đã quyết định bày tỏ tình cảm của mình. Tuy nhiên, Minh đã từ chối thẳng thừng mà không nói rõ lí do. Quá thất vọng, Kiên bỏ về một vùng quê để lại cả đội trước một thử thách lớn. Để cứu đội bóng, Minh và Hoàng quyết định đi tìm Kiên để thuyết phục cậu quay trở về...
 

---------------------------
 
 Lấy đề tài bóng rổ để nói về tình yêu của tuổi mới lớn không khờ dại, bồng bột hay thiếu chín chắn mà trái lại “Dành cho tháng sáu” sẽ là câu chuyện tình yêu của tuổi thiếu niên với một cảm xúc sâu sắc, tinh tế.
 

---------------------------
 Dành cho tháng sáu là một bộ phim độc lập của đạo diễn trẻ Nguyễn Hữu Tuấn (1984).
 

 Bộ phim kết thúc quay từ năm 2010 nhưng do thiếu kinh phí và khó khăn trong việc tìm nhà phát hành phim nên đến tận năm 2012 phim này mới chính thức khởi chiếu trên toàn quốc.












  

Xem trailer: TẠI ĐÂY
Hãng: June entertainment
Phát hành: BHD
Ngày chiếu: 25.05.12














 

 
 BỘ PHIM CHẮN CHẮN SẼ LÀM CÁC BẬC PHỤ HUYNH CẢM THẤY HÀI LÒNG KHI CHO CON EM MÌNH (Teen) XEM VÀO MÙA HÈ NÀY. (thay vì phải đi coi ké phim người lớn).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.