Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Ngày tận thế của tôi

 Ngày tận thế đến quá gần rồi, nhiều cư dân trên khắp thế giới đang hoảng loạn chuẩn bị đủ thứ: Lương thực, tìm nơi trú ngụ, hoặc làm điều mà mình chưa từng được làm để đến 21.12.12 sẽ không hối tiếc. Và bất kỳ một biến đổi nhỏ nào trong cuộc sống cũng làm con người lo lắng, bất an. Những tin đồn thất thiệt về ngày tận thế đã làm cho cuộc sống của người dân bị xáo trộn, giết người chết chốc diễn ra khắp nơi chỉ vì “sợ ngày tận thế”. Chẹp, thật là đau lòng quá đi thôi.
 Nhân ngày tận thế đã đến gần mình cũng họa được một bài thơ “con nhái” để trấn an những ai là tín đồ của “ngày tận thế” (21.12.12).
------------------------------------------

 Ngày tận thế đến gần
 Trên rất nhiều tờ báo
 Đăng hàng núi thông tin
 Ăn theo người tận thế
 Đã có một bộ phim
 Nói về ngày tận thế
 Là ghê gớm, hủy diệt
 Khiến thế giới kinh hoàng
 Người người thì hoảng sợ
 Không biết phải làm gì
 Bạo loạn trên thế giới
 Mới đáng sợ mà thôi
 Riêng tôi thì không sợ
 Lại cảm thấy bình yên
 Nghĩ về ngày tận thế
 Một ngày như mọi ngày./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.