Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Martin và Tiểu Nhã cùng "Love on That Day"

  Tâm Thời Quang là một khách sạn nhỏ tại thành phố cảng Trung Quốc. Chủ khách sạn là: chú Phúc, dì An - cặp vợ chồng trung niên vui tính cùng cô gái Tiểu Nhã. Khách sạn này có cách thức kinh doanh khá đặc biệt đó là: Các cặp tình nhân đến trọ tại đây phải viết thư cho nhau rồi bỏ vào hòm. Sau đó cả hai được chủ cấp cho mỗi người một chiếc thẻ thời gian. Khoảng hai năm sau, nếu cả hai đến lấy thư thì sẽ được nhận thưởng là một phòng miễn phí. Còn nếu thời gian đến lấy thư lâu hơn khoảng 5 năm thì sẽ có phần thưởng là một căn phòng giá 5000 tệ.
 Tiểu Nhã là con gái nuôi của chú Phúc và dì An. Tại Hải Cảng, Tiểu Nhã có thân với hai người bạn là A Luân - nghệ sĩ, phát thanh viên của một đài phát thanh và cô gái Đường Quả  - chủ cửa hàng kinh doanh sữa chua.
 Martin một chàng trai người Thái là vị khách lạ lùng của khách sạn Tâm Thời Quang. Anh đến Trung Quốc để thi đấu cho đội tuyển nước này ở bộ môn “đấm bốc”, đồng thời tìm lại hai bức thư bị thất lạc của cha mẹ anh viết hơn 20 năm trước. Tuy nhiên, hai lá thứ mà anh muốn tìm đã không còn nữa. Nhờ sự giúp đỡ của đám bạn mà Martin quen khi đến Trung Hoa, những bí mật ẩn chứa dần được hé lộ.
 Qua một thời gian tiếp xúc, Martin và Tiểu Nhã đã nẩy sinh tình cảm và họ bắt đầu yêu nhau.  Liệu cả hai có hạnh phúc? Tại sao họ yêu nhau? Tình yêu của họ có đẹp? Khán giả xem phim sẽ có câu trả lời cho riêng mình.
 “Love on That Day” (tạm dịch: Tình Yêu Ngày Ấy) là một bộ phim thần tượng dành cho giới trẻ nên phim không thể thiếu sự ngọt ngào, lãng mạn, đáng yêu và hài hước.
 Bộ phim sẽ cho bạn những phút giây giải trí thật sự nhẹ nhàng, thú vị và tràn ngập tiếng cười.


Thông tin phim
Pchy
  • Đạo diễn:  Châu Thiếu Vũ
  • Kịch bản:  Mã Nhị
  • Thể loại:   Tình Cảm, Hài
  • Độ dài:      90 phút
  • Quốc gia: Trung Quốc và Thái Lan
  • Phát hành:         tháng 4 năm 2012
  • Diễn viên: Mario Maurer (Thái Lan), Vũ Nghệ, Diệp Thanh, Hám Thanh Tử.
  • Ca khúc chính trong phim do diễn viên, ca sĩ: Pchy (The Love of Siam) hát.

v Mario Maurer là một người mẫu, diễn viên người Thái từng được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim đồng tính tuổi teen đình đám: The Love of Siam phát hành cách đây vài năm.
 Hình ảnh trong phim và hậu trường:















 Bạn xem phim bản SD phụ đề tiếng Việt (hơi xấu): Tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.