Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Bán tín bán nghi

 Trong sách phong thủy có những điều rất khoa học, với những ai có chuyên môn như kiến trúc sư, kỹ sư,… thì chắc sẽ không có gì lạ. Nhưng, có những điều giải thích khoa học hơi khó. Những điều ấy muốn không tin cũng không được, thực tế nó diễn ra đúng như vậy mừ.  
 Và có những điều nữa tin, nữa không như: “nhà có tầng ngầm, khó mà phát triển”. Tôi nghĩ, chắc “cái vụ tầng ngầm” này chỉ đúng với loại nhà ở độc lập, còn loại nhà ở chung cư, nhà ở tập thể thì chắc chắn phải xem xét lại.

Trường hợp này tôi gặp nhiều lắm.

6 nhận xét:

  1. Chú cũng có nghe nói điều này.
    Chúc Nunh chúc cháu tuần mới vui vẻ, công việc suôn sẻ nha!

    Trả lờiXóa
  2. Haizzz! Kan là người sống theo mục đích, chứ k tin cái vận mệnh, phong thủy này đâu!
    Tuy là những điều trên có thật nhưng mà Kan tin có Thượng Đế. Thế nên chỉ nên thờ phượng Thượng Đế thôi! Hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái mà meocon gọi là phong thủy là những điều khoa học về kiến trúc và xây dựng, có một chúc các kkiến thức khoa học khác. Không "mê tín" đâu ạ.
      Chúc Kan luôn vui.

      Xóa
  3. Mình theo đạo Phật nên mình tin nếu biết ứng dụng phong thủy trong đời sống sẽ rất có lợi .

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.