Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Ngày của mẹ

 “Ngày của Mẹ (Tiếng Anh: Mother's Day) đương thời được khởi xướng bởi bà Anna Marie Jarvis tại thành phố Grafton, tiểu bang Tây Virginia, Hoa Kỳ, để tôn vinh những người mẹ hiền, đặc biệt là trong khung cảnh của mái ấm gia đình. Theo truyền thống của Hoa Kỳ và đa số các quốc gia trên thế giới ngày nay, Ngày Hiền Mẫu được tổ chức hằng năm vào ngày Chủ Nhật thứ hai của tháng 5….” (Trích từ wikipedia bách khoa toàn thư mở).
 Năm nay, tại Việt Nam “Mother’s Day” nhằm ngày Chúa Nhật 12.05.2013.
 Nhân ngày này, tôi cũng đã chuẩn bị một lẵng hoa, kèm lời chúc ngọt ngào tình thương gửi đến má của mình. Con cám ơn má vì mọi điều tốt đẹp nhất mà má đã dành cho con.
-----------------
 Tôi thích để một ít râu, vì như thế tôi sẽ tự tin hơn, và trông cũng nam tính hơn một chút so với vẻ ngoài quá trẻ của mình. Tuy nhiên, râu tóc của tôi mọc rất chậm và ra rất ít, nuôi mấy tháng trời mà chỉ được có vài cộng “loe ngoe”. Thôi, thà có ít còn tốt hơn là không có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.