Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Trên tờ văn nghệ

 Hai bài hát quê hương có ký âm đăng trên báo Văn Nghệ khá hay, nếu ca sĩ nào thích hát nhạc quê hương hay cần thêm ca khúc nhạc quê hương để làm phong phú thêm các ca khúc của mình có thể liên hệ với hai tác giả: Tô Thanh Sơn và Đỗ Hữu Nghĩa.
 Có thêm một bài ca cổ nữa, tác giả là Duy Phương.


---------------------------------------------------------
 Bữa kia, tôi trông thấy cây quạt mầu tím má để trên bàn có viết một câu thư pháp có nội dung hay, ngồi đọc một mạch và ngồi nghĩ: uhm! cũng đúng.

--------------------------------------------------------
  Cái tật lơ đãng hay quên nhiều thứ nhất là chìa khóa, cho nên hôm nay ở ngoài đi uống cà phê, đọc sách và “tự sướng”. Những gương mặt đáng ghét của tôi, chụp bằng web-cam nên không rõ lắm, nhưng được cái là tự nhiên, dễ thương.
 Chúc cả nhà cuối tuần thật vui và hạnh phúc cùng bạn bè và người thân của mình. 

5 nhận xét:

  1. Có ai theo dõi Dancing with stars không, hình như ca sĩ Đoan Trang muốm dìm diễn viên Lan Phương thì phải, tôi thích nhận xét và cách cho điểm của giám khảo Khánh Thi và Trần Ly Ly nhất.
    Ca sĩ Ngô Kiến Huy mà đoạt giải nhì chắc có dấu hỏi lớn.
    Diễn viên Lan Phương nhảy giàu cảm xúc và có những bước nâng cao rất đẹp và chuẩn (của một nghệ sĩ khiêu vũ nghiệp dư).
    Chúc chị tự tin và đoạt giải cao nhá.
    Còn quán quân tới giờ tôi vẫn hy vọng sẽ là ca sĩ Yến Trang.

    Trả lờiXóa
  2. Tối thứ bảy ngủ ngon cháu nghen!

    Trả lờiXóa
  3. Ôi!hôm nay cô mới thấy hình,cháu còn trẻ quá!chắc cháu là sinh viên?
    Chúc cháu ngày nghỉ thật vui nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi mừng, mừng lắm cô ạ, vì cháu còn được khen trẻ trung.
      Sống đúng với những gì tạo hóa đã ban tặng cho mình. Nếu Không thì một ngày nào đó mình già nua, xấu xí thì giật mình muốn trẻ lại cũng chẳng được.
      Cháu chúc cô cuối tuần vui vẻ.

      Xóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.