Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Đồ ăn lai động vật

 Khán giả đã quá quen thuộc với cơn mưa đồ ăn được tạo ra từ một cỗ máy do anh chàng Flint phát mình ra. Cơn mưa đồ ăn lần đầu tiên ra rạp vào năm 2009, năm 2013 này anh chàng Flint đã trở lại màn ảnh để giải quyết hậu quả mà mình đã tạo ra. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Chester V với nhiều ý đồ đen tối khi ông ta mời Flint vào làm việc cùng. Flint vốn hâm mộ Chester V từ nhỏ nên đã cống hiến hết mình, với nhiều ý tưởng độc đáo.
 Không lâu sau, Flint được tin thị trấn Swallow Falls (quê nhà của anh) đang ngập tràn những "sinh vật đồ ăn". Những sinh vật đồ ăn này đang lan tỏa khắp nơi trên thế giới và cần được ngăn chặn.
 Thế là Flint trở về quê nhà và thực hiện sứ mệnh cao cả của mình.
 Phim có nội dung rất dễ đoán, không quá nhiều kịch tính, điểm nhấn là những tạo hình lạ mắt, sáng tạo và đầy màu sắc. Dù được chiếu với phiên bản 3d, nhưng xem 2d khán giả vẫn có thể cảm nhận được sự hoành tráng và rực rỡ của phim. Chiều sâu của phim giảm đi rất nhiều, khi các chi tiết thức ăn không được phóng đại cần thiết, góc nhìn cận cảnh quá nhiều đến nhàm chán.

+ Đạo diễn: Cody Cameron, Kris Pearn
+ Diễn viên:   Bill Hader, Anna Faris, James Caan, Andy Samberg, Neil Patrick Harris, Benjamin Bratt, Terry Crews, Will Forte, Kristen Schaal
+ Hãng sản xuất: Sony Pictures Animation
+ Hãng phát hành: Columbia Pictures
+ Quốc gia: Mỹ
+ Độ dài: 95 phút
 Phiên bản lồng Tiếng Việt chưa thật sự thu hút người xem. Ca sĩ Đông Nhi lồng tiếng nhân vật Sam nhạt nhẻo, chán ngắc. Còn với MC Nguyên Khang, nhân vật Flint mà anh lồng tiếng cũng ổn, nhưng khi lồng những đoạn la hét, gàu rú, hài hước thì anh lồng chưa hay lắm.
 Điểm cộng là những câu chuyện mang nhiều tính nhân văn được lồng ghép tinh tế khiến phim trở nên ý nghĩa hơn (xem sẽ biết).

 Tuy phim không hay, nhưng đáng xem. Đáng xem hơn với phiên bản có phụ đề.


4 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn mình sẽ xem phim này, bởi vì bạn giới thiệu phim quá hay. Chúc bạn luôn vui và trẻ trung.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn anh rất nhiều, em chúc anh cũng luôn tươi trẻ và có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.

      Xóa
  2. Cháu giới thiệu thì cô tin là phim đáng xem.Cám ơn cháu.
    Chúc cháu luôn vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cháu cám ơn cô rất nhiều.
      Cháu chúc cô luôn có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

      Xóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.