Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Vô tình, sợ...

 Không hiểu sao tôi lại cảm thấy sợ một ngày nào đó tôi sẽ sở hữu một chiếc bụng bia to tướng, và một gương mặt đầy mở phúng phính khi bước vào giai đoạn “trung niên”. Hiện nay, đa số các chú “trung niên” mà tôi quen biết xung quang mình đều đã ít nhiều có cơ thể thiếu sự săn chắc, gọn gàng, vì lười vận động, hoặc vì ăn uống không lành mạnh nên dễ bị tụ mỡ, tác phong ít nhiều thiếu đi sự hoạt bát.   
 Tôi đang sở hữu một vóc dáng tương đối là cân bằng, nên muốn giữ cơ thể và sức khỏe của mình luôn tốt, luôn ổn định. Đôi khi, tôi cũng bị sụt cân nhẹ do làm việc quá sức, nhưng lại nhanh chống phục hồi sau đó không lâu.
 Theo đuổi một môn thể thao vừa sức, tập thể dục hằng ngày, ăn uống lành mạnh là cách giữ sức khỏe mà tôi đang cố gắng thực hiện.
 Tôi đã và đang phần đấu để vẻ ngoài của mình lúc nào cũng cân đối, khỏe mạnh. Và quan trọng hơn là đừng lão hóa quá nhanh. Chính sự lão hóa quá nhanh là biểu hiện của sức khỏe đang “tuột dốc không phanh”.
            Chiếc quần bơi yêu thích của tôi với chất liệu không thấm nước, cực nhẹ, mặc vào ôm sát và rất thoải mái khi vận động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.