Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Bánh cống đường Tôn Đức Thắng và n món....

 Bánh cống tuyệt ngon trên đường Tôn Đức Thắng. Bánh thơm lừng, giòn rụm và tan dần trong miệng rất tuyệt. Trên đường Tôn Đức Thắng có rất nhiều quán bánh cống, nhưng ngon và phù hợp với khẩu vi của tôi là quán Mỷ Thanh. Ngoài bánh cống, quán còn có nhiều loại khô cá, bánh xèo, bánh khọt, gỏi cuốn,... rất hấp dẫn, trong ảnh là khô khoai. Dùng kèm khô là chén tương xay vị đậm đà, không quá mặn, và dưa chua.

 Bánh chiên ngập dầu, lại không gây ngán. Nhân bánh không có tôm, bù lại có trứng. Tôi không thích tôm lắm, nên thay bằng trứng thì quá hay. Đậu xanh bùi vừa đúng độ, không bị sượng.
---------
 Sữa đậu nành ngon, thơm lừng mùi vị đăc trưng cạnh ngân hàng Á Châu. Ngoài đậu nành quán còn bán sữa đậu xanh, sữa đậu phộng. Với riêng tôi, tôi thích dùng sữ đậu nành nóng nhất.
---------
 Như đã hứa trong ảnh là một vài món uống khác tại quán cà phê Hồng Loan. Món kem trà xanh với mùi vị đậm đà rất kích thích  vị giác và khứu giác.



9 nhận xét:

  1. Bạn giới thiệu món ăn ngon quê mình nhưng cần địa chỉ rỏỉị thêm tí nữa hihi

    Ngày mới an lành

    Trả lờiXóa
  2. Ây zda sáng qua chơi đc mờ ăn bánh
    Còn gì bằng hỡi út mèo con
    Bánh mình có phải tự làm
    Hay là mèo đã chôm đâu về nhà ....heeeee

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay dza chú ơi, chú hình như chỉ xem hình ảnh không thì phải.
      Cháu chúc chú tối ngủ thật ngon./.

      Xóa
  3. Ui nhiều bánh ngon quá hà -Cảm ơn em đã cho cải thiện mắt nhé
    .Nhím ơi -ngon nhé -Học giỏi nè bé ơi -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn anh rất nhiều. Em chúc anh tối thứ Tư vui vẻ.

      Xóa
  4. Ôi, ngon thế này thì mình lại đói bụng mất thôi. meocon hiểu ý moi người quá đi mất!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cháu cám ơn cô rất nhiều, cháu chú cô ngày thứ Năm vui vẻ.

      Xóa
  5. Tối nay nhớ tắt đèn nghen mọi người, vì trái đất của chúng ta.

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.