Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Cà phê cùng sách và ráng chiều

 Tôi đang đọc quyển tuyển tập truyện ngắn của tác giả Hồ Anh Thái, một tác giả khá quen với nhiều độc giả yêu các tác phẩm văn học Việt Nam. Nhìn chung, theo tôi thì tuyển tập truyện ngắn “mảnh vỡ của đàn ông” khá hay.
 Tôi đã được thưởng thức cà phê cùng sách trong không gian mới, đẹp hơn, thư giản hơn. Tuy nhiên, những chiếc bàn,  những chiếc ghế có kích thước khá cao so với những người có vóc dáng thấp, hoặc gây bất tiện cho trẻ em, người cao tuổi, người khuyết tật.
-----------------------------------
 Món lẩu cua đồng má nấu ngon quá xá, nước “lèo” rất ngọt. Tôi tiếc là thịt ốc bươu má chuẩn bị chưa kịp vì bận, cho nên nên không được thưởng thức cùng lẩu. Món ăn má nấu đậm đà hương vị miền Tây Nam Bộ, kể cả các nguyên liệu ăn kèm./.







4 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Em cám ơn anh thật nhiều.
      Em chúc anh luôn có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

      Xóa
  2. Đọc sách, cà phê, và thưởng thức ẩm thực ngon. Cs thú vị quá mèo con! Chúc mèo ngày mới vui vẻ nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cám ơn bạn rất nhiều.
      Tôi chúc bạn luôn có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

      Xóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.