Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Xem phim Việt 11/11/2015

 "Trót yêu" hay thật, lâu rồi tôi mới xem được xem một bộ phim tâm lý, tình cảm hay như thế. Kịch bản chặt chẽ, diễn xuất của diễn viên thì mễn chê. Bộ phim có những cảnh quay đẹp, lãng mạn và hấp dẫn, nhất là các kiến trúc trong phim sang trọng, hài hòa, tráng lệ nhưng không khoa trương.
Nhạc phim do Trung Quân thể hiện đã từng tạo được cơn sốt trước đó khá lâu rồi. Có người bảo phong cách trang điểm, trang phục của diễn viên Việt Trinh trong phim "Trót Yêu" là "sến", là rườm rà, không sang trọng. Với riêng cá nhân tôi nhận thấy những bộ đồ và phong cách trang điểm của diễn viên Việt Trinh chọn là phù hợp với phim. Phù hợp thế nào thì xem phim sẽ rõ.
 Website chính thức của đơn vị phát hành phim Tại Đây.
 Do bận nhiều việc, giờ mới xem phim. Còn hơn một tháng nữa là hết năm 2015. Ngoài Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Trót Yêu còn một bộ phim mà tôi khá trông là Mỹ Nhân. Nói thật, năm 2015 này, phim Việt Nam chiếu rạp có quá nhiều phim hài, coi riết rồi nhảm. Cần những bộ phim giàu cảm xúc và ý nghĩa hơn cho khán giả. Phim "trót yêu" hiện đang chiếu tại một số rạp ở các tỉnh thành như: Đà Lạt, Đồng Tháp, Long An, Bắc Giang,... xem danh sách rạp Tại Đây.

 Mọi người xem phim "con ma nhà họ Vương" xong rồi cứ bảo hù ma gì mà không đã. Nhưng có một bộ phim ma Việt khá hay trong năm 2015 là "Ngủ với hồn ma". Do phim được phát hành vào tháng 05 năm 2015 không phải là là thời điểm thuận lợi chiếu phim kinh dị, cho nên phim ít được chú ý.
Phim "ngủ với hồn ma", đạo diễn: Bá Vũ. Theo đạo diễn Bá Vũ cho biết thì ma trong phim "Ngủ với hồn ma" là ma thật.
 Ai là dân miền Tây có thể xem phim "ngủ với hồn ma" tại Đồng Tháp, Long An, Cà Mau,.... Một số tỉnh thành khách cũng đang chiếu "ngủ với hồn ma" như: Bình Phước, Hải Dương,...
 Phim "ngủ với hồn ma" chỉ chiếu từ 13/11 - 26/11/2015 thôi nghen. Chọn thời điểm phát hành phim ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công về mặt doanh thu cho một bộ phim. Cho nên mùa nào phim nấy.





5 nhận xét:

  1. Thăm Meoccon chúc luôn an lành nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn anh nhiều.
      Em chúc anh tối thứ Năm nhiều niềm vui và ngủ thật ngon giấc.

      Xóa
  2. Cám ơn cháu đã giới thiệu .Chúc cháu luôn vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cháu cám ơn cô rất nhiều, cháu chúc cô luôn có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

      Xóa
  3. Chào b meocon, b có thể cho mình hỏi xin công thức bánh bột đậu của mẹ bạn được hk? mình muốn làm cho nội ăn lắm, nhưng không biêt công thức, mình đã tìm khắp các trang web, nhưng ko có, chỉ có b là có ct bánh thôi. Mong b giúp mình nhé, chúc b an lành!

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.