Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Lê Nam Mỹ

 Lê Nam Mỹ, trái cây nhập khẩu tôi dùng vì muốn thử cho biết. Nhưng rồi tôi cảm thấy không hợp khẩu vị. Mùi vị của lê Nam Mỹ, hơi chát, chua nhẹ, hơi ngọt, ít nước tương tự như vị của quả táo (bơm) xanh Mỹ.
 Giá của quả lê Nam Mỹ cao gấp nhiều lần lê Việt Nam. Thật tình tôi thích lê Việt Nam hơn. 
 Tại hệ thống sieu thị Co.opmart và đại siêu thị co.opXtra đang diễn ra tuần lễ trái cây Việt Nam nhằm mục đích và nâng cao giá trị nông sản Việt Nam và trái cây Nam Bộ tại siêu thị, cung cấp trái cây an toàn đến người tiêu dùng. Tôi đã đi tham quan, chưa được dùng thử bất kì trái cây gì, cũng chưa được thưởng thức chế biến trái cây, các gian hàng ít ỏi, nhỏ, trưng bày trái cây rất ít, siêu thị thì cũng không khác mấy ngày thường. Tuần lễ trái cây Việt Nam chỉ "coi được" vào ngày khai mạc, có quay lên truyền hình nên cảm thấy thế.

 Chỉ duy nhất một điều mà tôi cảm nhận được từ tuần lễ trái cây Việt Nam là tiếng nhạc quá ồn và to phát suốt cả một ngày làm việc tại các gian hàng. 

2 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Em cám ơn anh rất nhiều. Em chúc anh ngày thứ Hai tốt lành và nhiều niềm vui.

      Xóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.