Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Chút cảm nhận về phim truyền hình

 Dạo này không biết sao tôi lại có cảm giác chán xem phim truyền hình. Có lẽ bởi nhiều lý do, mà có thể là các lý do sao: 1. Diễn viên nhìn là biết ngay cái tên, có thể một cặp đôi nào đó ngoài đời là vợ chồng, lên phim lại là người yêu của nhau, từ diễn viên chính đến diễn viên phụ trong một bộ phim hay nhiều bộ phim khác đều thuộc nằm lòng cả tên. 2. Đề tài phim không mới và có thể nói nó cũ. Nhưng có xưa và không cũ. Cái cũ nó có thể bị lãng quên. Còn cái xưa theo năm tháng thì vẫn còn giá trị, phim xưa hay nhạc xưa được sáng tác, được làm khoảng thời gian đã qua lâu lắm vẫn được nhiều khán giả thích, vẫn được giới chuyên môn thích. 3. Thể loại phim không đa dạng, chính vì không đa dạng nên xem phim này chán, xem phim khác càng chán. Và tôi chán nhất là mấy bộ phim sitcom với những đề tài nhảm, kém hấp dẫn, kém nhân văn, nội dung không sâu sắc,… 4. Diễn xuất của diễn viên cứng, không tự nhiên thiếu cảm xúc.
 Chán gì thì chán, tôi vẫn thích phim truyền hình, nhất là phim ngắn đặc biệt là loạt phim “xin chào hạnh phúc” đang chiếu trên VTV3. Chân thật, hình ảnh bối cảnh thân thuộc từ nông thôn đến thành thị hiện đại, diễn xuất diễn viên ổn, độ dài phim ngắn phù hợp với lôi sống hiện đại, sâu sắc là những gì tôi cảm nhận về phim. Có thể có nhiều diễn viên khá quen mặt, thậm chí có nhiều diễn viên tôi không thích lắm khi họ đống phim, tuy nhiên nội dung phim khá ổn, đáng xem.
Một cảnh trong phim "xin chào hạnh phúc".
Diễn viên Thanh Bình và Ngọc Lan là vợ chông ngoài đời thực vừa là cặp đôi yêu nhau trong "Bố là tất cả".




2 nhận xét:

  1. Chị sang thăm nhà meocon,chúc sức khỏe và chúc đêm ngon giấc bên gia đình em hén!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn chị, em chúc chị và gia đình tối ngon giấc và sẽ có những ngày cuối tuần với nhiều tiếng cười.

      Xóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.