Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Yêu màu đen và thích rock

 Yêu màu đen, thích sự bụi bặm và jeans đen ôm sát tôi yêu “bức tường” không biết tự bao giờ luôn. Tôi không nhớ là nghe nhạc của “bức tường” lần đầu là khi nào, chỉ biết là những ca khúc bất hủ của ban nhạc in sâu trong tâm hồn của chính mình. Sau bao nhiêu năm, âm nhạc có sự thay đổi, với tôi rock không bao giờ mất trong góc nhỏ mỗi khi bậc nghe.

 26.11.2020 ban nhạc bức tường phát hành Album “con đường không tên” tôi vẫn thấy các anh hừng hực, máu lửa và đầy nhiệt huyết như ngày đầu. Có vài lần được ngắm nhìn, được nghe nhạc của “bức tường” trên sân khấu, say mê và hiếm ban nhạc rock Việt Nam nào giữ được lửa lâu như “Bức Tường”. Thôi thì album đã ra, đã lên kệ cứ nghe thôi.

 Chúc “bức tường” một chặn đường mới sẽ ngày càng thành công hơn nữa. Và “bức tường” có thêm thành viên mới là ca sĩ “Phạm Anh Khoa”. Ca sĩ “Phạm Anh Khoa” theo tôi biết rất nghiện rock, nhưng mãi lây hoay với những bản rock cũ và phối mới vài ca khúc theo đúng chất rock của anh, nhưng thường không thành công mấy. Là một thành viên của “bức tường” anh ấy sẽ có thêm sáng tác  mới, có cộng sự am hiểu mình và giúp anh ấy thăng hoa hơn. Phạm Anh Khoa là ca sĩ solo hát rock mà tôi rất thích.

  Bật nhạc lên và thưởng thức album “con đường không tên”.

 Một điều mà tôi thích ở Bức Tường là ngoại hình không quá hầm hố, tóc tai không phải cứ để dài là được mà chính là chất nhạc mà họ mang đến.

5 nhận xét:

  1. Chúc meocon cuối tuần nhiều vui.
    Trước chú cũng thích rock với Trần Lập.
    Bức tường vẫn tồn tại trong lòng người yêu nhạc.

    Trả lờiXóa
  2. Hihi...HN thì yêu màu tím của sự chung thủy mộng mơ nhưng cũng thích nhạc rock vì sự mãnh liệt trẻ trung đam mê của nó và cũng mến những chàng ca sỹ tóc dài trông lãng tử làm sao...Hihi...
    HN rất thích ban nhạc MODEN TAECHKINH đó bạn.

    Trả lờiXóa
  3. Thăm và chia xẻ sở thích của meocon . Chúc chiều vui nhé !

    Trả lờiXóa
  4. Bức Tường hát hay.
    Chúc meocon luôn có nhiều niềm vui nhé.

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.