Thứ Năm, 13 tháng 4, 2023

Cởi mở hơn sẽ tốt hơn

 Thế giới tình dục, giới tính mở ra và người trẻ ngày nay dễ dàng tìm thấy bất kì điều gì cần thấy. Tuy nhiên, vấn đề lớn là học về an toàn tình dục thì nhiều người chưa biết,  ngay cả khi đã lớn tuổi, già,... Không chỉ là người đồng tính nam  mà ngay cả người dị tính, trẻ em ở cả thành thị lẫn nông thôn.

DỊ VẬT HẬU MÔN VÀ.....

Có nhiều lý do về dị vật hậu môn bị mắc kẹt: tự nhiên, cố ý. Tuy nhiên, vấn đề lớn là tại sao lại có dị vật hậu môn và tại sao lại đưa một vật gì đó vào hậu môn để làm gì?

Tại sao lại quan hệ tình dục hậu môn, hoặc thủ dâm hậu môn?

 Hậu môn nam giới không phải nơi để làm tình. Tuy nhiên, trong hậu môn nam giới có tuyến tiền liệt. Việc kích thích cũng mang đến những lợi ích nhất định cũng như đem đến sự hưng phấn. Hay nói cách khác mát-xa tuyến tiền liệt khi nam giới độc thân chưa quan hệ âm nhập cũng tốt.


Thích cảm giác mới lạ....

 Thích cảm giác mới lạ, dù còn trẻ hay không thì việc thích cảm giác ấy cũng là điều mà nhiều người tìm kiếm. Thay vì lên đỉnh một cách bình thường, nhiều người lạ chọn cách lên đỉnh mới lạ và thiếu kiến thức để an toàn. Là nam nhưng vẫn thích được ai đó quan hệ qua cửa sau để lấy cảm giác hưng phấn, kích thích. Vì nữ không có, nên việc sử dụng sex toy sẽ là giải pháp. Hay như nam giới độc thân thì sử dụng sex toy,..... Nhưng sử dụng không đúng cách rất nguy hiểm.

Bị kích thích bởi "phim con heo"

 Phim thì luôn cho thấy diễn viên rất phê pha, thậm chí là hưng phấn, rên la rất kích thích khi được làm tình qua hậu môn hoặc khi được thủ dâm hậu môn (Tự thủ dâm hoặc người khác thủ dâm). Những thứ dùng thủ dâm hậu môn có thể là sex toy, rau củ hay thậm chí là vật thể lạ nào đó: chai, lọ,... Nhưng ít ai biết đằng sau đó là những giải pháp an toàn thậm chí vật đưa vào phải phù hợp và diễn viên có sự tập luyện trước đó.
 Không chỉ có "phim con heo" mà cả "truyện tranh con heo" cũng vậy.

Là người đồng tính (BOT)

 Người đồng tính, thích sự mới lạ hoặc tự khám phá bản thân khi chưa có đối tác. Bên cạnh đó thiếu hiểu biết cũng như chưa hiểu giải pháp an toàn.

Bị kích thích nặng

 Xem phim con heo nhiều diễn viên còn được cho cả nắm đấm nguyên bàn tay vào hậu môn hoặc vật thể rất to vào mà đời thường đó là quá giới hạn của sức chịu đựng,...

Luôn có chất bôi trơn

 Thoa rất nhiều chất bôi trơn, thậm chí chất bôi trơn giảm đau. Đôi khi xem phim nhiều người không biết hoặc nghĩ là cứ đưa vào là được. Hoặc khi có chất bôi trơn khi thoa nhiều cố gắng đưa vào sâu thế là trơn tuột vào trong.

Phim giả, hình ảnh là thật

 Phim đóng là giả hình ảnh là thật.

Diễn viên chịu đau đớn thể xác có thật

Đau đớn là có thật, nhất là sự bạo dâm. Thậm chí trả giá bằng tính mạng, thậm chí đại dịch HIV-Aids.

Quan hệ hậu môn là cách thức quan hệ tình dục

 Những cặp đôi đồng tính nam hay ngay cả dị tính, nếu quan hệ hậu môn sạch sẽ an toàn, có bao cao su, chất bôi trơn và biết điểm G để kích thích, tránh xa khu vực gây đau. Quan hệ hậu môn cũng là cách thức quan hệ ổn nếu an toàn. Nhiều BOT cảm thấy hưng phấn và tự xuất tinh khi đạt cực khoái mà chỉ cần quan hệ tình dục hoặc thủ dâm hậu môn. Phim heo đôi khi vẫn là thứ độc hại, cần trang bị kiến thức lành mạnh, chính quy hơn,...

 Link đính kèm

Link 1 I Link2 I Link 3 I Link 4

 Tóm lại, cởi mở để bảo vệ bản thân cũng như bảo vệ người thân yêu khi có những hành động thiếu hiểu biết hoặc đang ở tuổi tự khám phá bản thân. Không ít trẻ em tự đưa dị vật vào hậu môn vì bắt chước hình ảnh hay phim độc hại. Thậm chí như nhiều người đã lớn cũng có những hành vi kém hiểu biết như: Đưa nến vào hậu môn thông trị táo bón, hay như dùng vòi xịt xịt mạnh vào hậu môn chữa trị táo bón hay như làm việc khờ dại là dùng vòi bơm bơm đầy hơi vào hậu môn,.... Bài viết mang tính chất chia sẻ, cảnh giác.


6 nhận xét:

  1. HN sang thăm
    Chúc bạn buổi chiều an lành thật vui nhé bạn!

    Trả lờiXóa
  2. Sức khỏe tình dục an toàn
    Vấn đề khó nói nhưng cần hiểu sâu
    Tứ khoái vẫn là đi đầu
    Thiếu trong bốn thứ dễ chầu diêm vương

    Trả lờiXóa
  3. MN ghé thăm meocon chúc bạn luôn vui nhé !

    Trả lờiXóa
  4. Xã hội hiện đại văn minh nó mang theo nhiều vấn đề hệ lụy.
    Chúc bạn may mắn và khỏe vui!

    Trả lờiXóa
  5. Meo con có kiến thức rất phong phú .... CHÚC MEO CON VUI VẺ...

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.