Thứ Tư, 17 tháng 7, 2024

Chuyện không lạ - nhưng lạ

  Cuộc sống phát triển thì con người trở về với tự nhiên, những điều mà chúng ta hay nghi kì, quái và chuyện “đời sống tình dục” cũng vậy. Với sự phát triển của khoa học, có nhiều biện pháp vừa giúp con người chúng ta có nhiều cách để thỏa mãn cảm xúc tình dục an toàn, bớt lo lắng hơn. Và chuyện “khẩu dâm” quan hệ bằng răng, miệng, lưỡi. Thật ra, quan hệ bằng răng, miệng, lưỡi gọi đúng “khẩu dâm” cũng có nguy cơ lây nhiễm bệnh, nhưng mà ít hơn các kiểu quan hệ tình dục khác.

 Lý do mà chúng ta “khẩu dâm”: đó là phút dạo đầu, có thể quan hệ không vì mục đích có con, thích cảm giác mới lạ hơn. Quan hệ miệng là hình thức quan hệ khá tự nhiên, nhưng con người luôn biết cách để quan hệ miệng sạch sẽ, an toàn hơn.

 Để sạch sẽ thì: Cần vệ sinh miệng, răng, lưỡi và nơi cần kích thích trước khi lâm trận. Hơn nữa là để an toàn thì có “công cụ bảo vệ”. Trước khi biết “công cụ bảo vệ” là gì thì vài nơi có thể quan hệ miệng nên biết.

 Với nam giới, vài khu vực có sự kích thích mạnh khi quan hệ miệng, liệt kê từ dưới lên:

  - Đùi trên nam giới;

 - Phần gần hai bên bẹn;

 - Hai hòn bi;

 - Cậu bé;

 - Lỗ nhị (Lỗ hậu);

 - Bụng dưới;

 - Chung quanh rốn, phần sườn;

 - Khe giữa hai ngực;

 - Núm vú và quanh ngực;

 - Phần gáy;

 - Môi (hôn).

Với nữ giới, vài khu vực có sự kích thích mạnh khi quan hệ miệng, liệt kê từ dưới lên, và cũn tựa như nam giới.

 - Đùi trên;

 - Phần gần hai bên bẹn;

 - Cô bé;

 - Lỗ nhị (lỗ hậu);

 - Bụng dưới;

 - Chung quanh rốn, phần sườn;

 - Khe giữa hai ngực;

 - Núm vú và quanh ngực;

 - Phần gáy;

- Môi (hôn).

 Quan hệ miệng khá an toàn nhưng cũng chưa, do đó mà màng chắn miệng chính là công cụ bảo vệ. Thật ra, màng chắn miệng không được bán phổ biến mà đôi khi phải tự chế màng chắn miệng. Màng chắn miệng hay còn tên khác là dental dam.

 Cách sử dụng màng chắn miệng:

  •  Trước khi sử dụng, hãy kiểm tra màng chắn miệng đảm bảo độ sạch sẽ, không bị rách với kích thước phù hợp để che phủ toàn bộ vùng kín hoặc miệng. Cần mua màng chắn miệng ở cơ sở uy tín, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng của sản phẩm.
  •  Hãy rửa tay kỹ bằng xà phòng cùng nước sạch để đảm bảo vệ sinh trước khi dùng. Đối với việc bảo vệ vùng kín, hãy đảm bảo rằng cơ quan sinh dục đã được làm sạch, khô ráo.
  •  Sau đó, bạn mở lớp vỏ bên ngoài màng chắn miệng nhẹ nhàng, tránh để bị rách. Lấy tấm chắn ra và đặt nó lên âm đạo hoặc hậu môn, chắc chắn rằng màng chắn miệng che phủ toàn bộ khu vực này. Nếu cần, bạn có thể sử dụng một ít gel hoặc dầu để làm trơn màng chắn, giúp tăng cảm giác thoải mái.
  •  Tuy nhiên, không nên chọn sản phẩm gel bôi trơn gốc dầu như kem dưỡng da, dầu bóng hay sáp dầu khoáng. Những chất này sẽ làm giảm hiệu quả bảo vệ của màng chắn. Đồng thời, bạn nên tránh kết hợp tấm chắn miệng với biện pháp tránh thai bằng thuốc diệt tinh trùng hoặc sản phẩm có chứa hoạt chất nonoxynol-9 vì dễ gây kích ứng khoang miệng hay cổ họng.
  •  Chú ý sau khi đặt không được kéo căng hay ấn màng chắn xuống. Bởi vì nhờ cấu tạo đặc biệt của màng nên chúng sẽ tự bám dính vào vị trí đặt trên da. Trong quá trình quan hệ, cần để màng chắn miệng ở nguyên vị trí đã đặt, nếu màng bị xê dịch hay bị rách, cần thay cái mới.
  •  Sau khi sử dụng, cần vứt đi, tránh tái sử dụng sản phẩm. Rửa sạch âm đạo, hậu môn và miệng để loại bỏ bất kỳ chất lỏng hoặc chất bẩn có thể có.
  •  Mặt khác, nếu đây là lần đầu bạn hay đối tác sử dụng tấm chắn, cần chú ý phản ứng của cơ thể. Nếu có biểu hiện dị ứng khi sử dụng màng chắn miệng từ chất liệu latex, bạn có thể chuyển sang màng làm từ cao su polyurethane cho lần quan hệ sau.

 Nếu không mua được màng chắn miệng thì có thể sử dụng bao cao su để làm màng chắn theo cách sau:

 Nhưng có sự thật là sử dụng màng chắn miệng thì thật sự cản trở cảm xúc cũng như sự linh hoạt của miệng, răng, lưỡi và làm giảm cảm giác “thích thú” cũng như độ chân thật hơn rất nhiều. Do đó mà nhiều người vẫn không quen dùng màng chắn miệng. Hơn hết nên vệ sinh vùng cần quan hệ sạch sẽ trước và sau khi làm tình bằng miệng.

---------------

 Chuyện gì cũng có thể và xa hơn những gì con người nghĩ. Thật ra, chuyện này cũng biết hơi lâu, nhưng ít khi nghĩ đến có gì đó bảo vệ. Nghe xong cũng rờn rợn khi mà không dùng công cụ bảo vệ khi quan hệ miệng. Suỵt,… phim 18+ cũng đâu có thấy biện pháp an toàn khi quan hệ miệng đâu, chỉ khi xâm nhập thì có bao cao su và truyền thông truyền thống chỉ nhấn mạnh công dụng của bao cao su chứ có ai đề cập đến màng chắn gì đâu.

 

2 nhận xét:

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.