Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Phim "mắt biếc" với teaser ấn tượng

 Bỏ qua những ồn ào quanh diễn viên chính, PR hay những chuyện bên lề, tôi ấn tượng với diễn viên chính. Phim Việt Nam tâm lý, tình cảm là hay nhất, rất đáng xem tại rạp.
Ấn tượng đâu tiên là đôi mắt biết nói, đẹp và đượm vẻ trắc ẩn, nhẹ nhàng, an nhiên. Ấn tượng thứ hai chính là vẻ đẹp nho nhã, nam tính tự nhiên cùng làn da rất Á Đông. Bấy nhiêu đó là tạo hình nhân vật đã đạt, và diễn viên đã có ngoại hình phù hợp.
 Về khung hình khi xem đoạn quảng cáo thù quá đẹp, nó đẹp trong trẻo, tự nhiên, nhẹ nhàng và thân gần. Đoạn phim trao chuốt từng góc máy, ánh sáng và ấn tượng với bối cảnh có kiến trúc pha trộn nét cổ điển, truyền thống và chút hiện đại, đến ngay cả góc cầu thang nơi trường học được ghi hình quá đẹp. Màu phim ấm, lãng mạn. Bối cảnh ở Huế, nên thơ, có chiều sâu, đậm chất, rất nhiều.
 Về âm nhạc sẽ khiến giới trẻ phát cuồng bởi "Phan Mạnh Quỳnh" là tác giả âm nhạc trong phim với ca khúc chủ đề "có chàng trai viết lên cây", phần hòa âm, phối khí của nhạc sĩ Quen thuộc trong nước rất giầu cảm xúc, man mác buồn.
Diễn viên Trần Nghĩa
 Thật ra, phim Việt muốn được mọi người biết, muốn phát hành tốt phải PR phải quảng cáo, bởi chi phí quảng cáo lớn, nên những phim nghệ thuật chất lượng cao được làm không có nhiều hổ trợ của "những nhà tài trợ" là chết ngay. Thời bây giờ phải nghệ thuật và phải được đón nhận tốt từ giới truyền thông, phải PR nữa thì mới mong thắng. Nhưng với Victor Vũ, hiện tại anh làm phim nhẹ nhàng, trao chuốt, đậm chất điện ảnh, nghệ thuật, nhưng lại rất dễ tiếp cận không PR nhiều thì vẫn thắng. Chỉ cần xem qua teaser đã choáng ngộp, huống hồ xem Trailer chính thức, âm nhạc thì quá hay. Phần Trailer chính thức có thể phát hành hoặc không phát hành luôn. Nếu ra trailer nhiều hơn nội dung phim và hình ảnh đẹp sẽ bị lộ nhiều hơn. Và phim tình cảm, lãng mạn nếu tiết lộ quá nhiều về phim thì mất hay, mất hết cả sự tò mò, háo hức cho khán giả. Mong phim sẽ đáng xem vào dịp Noel 2019 này.

 P.S: Tôi thật sự rất thích phong cách làm phim của đạo diễn Victor Vũ, thích cả ngoại hình và hình ảnh của vị đạo diễn này ngoài đời thực. Điều mà tôi luôn thích ở Victor Vũ là dù có làm phim thương mại vẫn rất trao chút từ kịch bản, đến kỹ thuật làm phim, hình ảnh. (khung hình đẹp phù hợp với nội dung và phân cảnh của phim).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.