Thứ Hai, 29 tháng 9, 2008

Lời bài hát tặng bạn


Hay wá
HẸN GẶP LẠI ANH

    ST: Lưu Thiên Hương

    Singer: Cải Bắp Lưu Hương Giang

Mai mình sẽ thấy nhau trong chờ mong
Cảm giác ấy em chưa từng qua
Từ ngày ta có trong nhau
Anh, ngày đó quá xa để gặp nhau
Không biết những câu chuyện mộng mơ
Còn theo anh tới xứ xa?
Anh ra đi, tới bến đất mới
Có bao điều đang chờ
Anh nghe không, em sẽ rất nhớ
Nhớ nụ cười lung linh mỗi sáng

Hẹn gặp nơi xa xôi
Một ngày có nắng mới
Những ưu tư trong em lại rồi sẽ qua
Hẹn gặp lại nơi mai sau
Chuyện mình sẽ rất mới
Đón em trong dòng người
Rạng ngời khi nhìn nhau

Nghe đâu đây thoảng hương gió sáng sớm
Như mỗi sáng nào có anh đứng đây
Bay bay theo từng cơn gió ướt ướt buồn bờ mi xanh
Biết bao giờ đến ngày gặp lại

Hẹn gặp nơi xa xôi
Một ngày có nắng mới
Những ưu tư trong em lại rồi sẽ qua
Hẹn gặp lại nơi mai sau
Chuyện mình sẽ rất mới
Đón em trong dòng gười
Rạng ngời khi nhìn nhau

Tạm biệt anh yêu thương
Một mình xa quê hương
Có lúc trong cô đơn tìm về với ai
Rồi thời gian trôi nhanh
Ngàn chồi non thêm xanh
Sẽ thấy bước chân anh nhẹ nhàng bên đời em…

Đón em trong dòng người
Rạng ngời khi nhìn nhau…

                        Đây là ca khúc mới nằm trong album singel của cô cải bắp nầy. Ảnh trên là mặt chính bìa đĩa đó. có mặt trên toàn quốc rồi mọi người ủng hộ nha. Bài Này còn nằm trong album 'Move' hay la "chuyển động" của cô này ủng hộ lun nha.( phát hành rồi).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.