Thứ Năm, 22 tháng 1, 2009

màu đen

 
  Không bít từ bao giờ tôi yêu màu đen nhỉ. Yêu sắc màu đậm đầy cá tính đến cuồng nhiệt.Là đàn ông cả nhưng không phải ai cũng thích hợp với sắc đen đại đa số họ ghét màu đen khi chọn áo (da nâu không nên diện sắc đen đậm chỉ hợp: hồng phấn, trắng xám nhạt, tím); trừ quần tây âu màu đen tuyền là đẹp nhất (dễ phối lại sạch, màu trắng kulte nhưng mau bẩn lém). Bây giờ tôi mới biết, theo phương đông thì màu đen tượng trưng sự bình an, tin cậy, sự mạnh mẽ cá tính và cả sức trẻ tràn đằy năng lượng.Bởi thế trong trang phục nam giới hay có sắc đen là thế (tôi nghĩ thế). cá nhân tôi sắc đen hay trầm ấm như: nâu, xanh rêu (trừ xám, xanh đen) tạo cho tôi sự bình tĩnh hơn (vì tôi hay bốc đồng) trưởng thành hơn; đứng đắn hơn (vì vẻ ngòai bé nhỏ và yếu đuối)- manly hơn. Dầu bít rằng sắc trắng tinh khôi (hay sắc nhạt) rất thích hợp với da trắng của tôi. Trắng là sắc màu đẹp-sạch sẽ- sắc tinh khôi-sắc của những ai yêu thích sự tỉ mỉ cẩn trọng, gọn gàng, sạch sẽ. Sẽ tuyệt nếu mặc nguyên cây trắng đi cùng với thắt lưng nâu bóng và giầy nâu nhỉ?. Nhưng với tôi phải trắng sáng cơ (hơi bị thấp nên cần chọn những gam màu rõ ràng tránh màu tái trung tính). Đó cũng là sắc màu tôi thay đổi. Thế nào chăng nữa tôi vẫn yêu sắc trầm mạnh mẽ của người phương Đông.
 PS: Tôi rất ít khi sử dụng trang phục màu trầm vào dịp lễ, tết nhất là khuya 30 và sáng mùng một, vì theo tôi bít những sắc như: vàng, hồng, xanh, đỏ, lục, cam, tím sẽ mang lại may mắn cho người mặc nó và cho mọi người.(người ta nói rằng mặc áo đen, trắng chơi tết sáng mùng 1  sẽ đen cả năm đấy - trắng và đen màu của tang tóc. Ai mà lại mún phải hem?). Còn các dịp khác thì tùy cơ ứng biến ha...ah...
                                                                 +^.^+ kute boy =^.^=


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.