Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2009

cuộc chia tay

 Trời ạ hôm qua tôi thật bất cẩn làm seo ấy chứ. Tôi đã chia tay vĩnh viễn với một người bạn đã cùng tôi trong mọi cuộc vui nỗi buồn. Theo tôi trên từng cây số. Bên tôi khi tôi cầ đến. Chia tay nhé người yêu quí, tôi rất tiếc và quá buồn khi phải xa nó. Nó có chứ cả những gì tôi sưu tập, cả thông tin cá nhân, và cả những bí mật về tôi. Trời ạ nếu ai nhặc được nó chắc là... chuyện gì tự tôi bít. bye nhé cái USb tôi yêu. Mả hình như tôi chia tay 5 hay 6 cái gì rồi cũng bởi tính bất cẩn có ai đó chỉ tôi cách không quên nữa ko. nói vậy thôi chứ tự khắc phục đi. Chẳng có ai làm dùm đâu. Thôi đừng bùn nữa vì có nhiều thứ quan trọng hơn cơ mà. Chưa bao giờ tôi bất an như thế này bởi trong ấy quá nhiều điều bảo mật về tôi. Cầu Chúa nếu ai nhặc được xin đừng tung nó ra ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.