Thứ Ba, 24 tháng 3, 2009

Sung Sướng


Trên tay tôi bây giờ chính là chiếc CD "có đâu bao giờ" mua được từ nhà sách trong một lần tình cờ đi mua sắm. Các bạn biết đấy tôi rất yêu nhạc trịnh và khi thấy chiếc CD ấy mắt tôi sáng lên, lòng tôi vui mừng sung sướng như reo vậy đó. Vui hơn nữa là sự góp mặt của 2 ca sĩ mà tui quá mến mộ. Một là chị "Bống" Hồng Nhung nhẹ nhàng, ngọt ngào và một là chàng ca sĩ Quang Dũng bay bổng, trầm ấm. Hai chất giọng tưởng chừng như không thể hòa quyện, hát cùng với nhau ấy thế mà CD này chính là thành công của họ (tôi nghĩ thế). Chính tâm hồn (hơi giống nhau) đã kéo hai người xích lại gần nhau, cùng nhau hợp tác, hòa quyện cho ra một sản phẩm âm nhạc tuyệt vời và có giá trị nghệ thuật cao. Hiếm khi có được những sản phẩm như thế nhỉ. Trước đây tôi đã từng nghe "vì ta cần nhau" nhưng tôi lại yêu "có đâu bao giờ" hơn hết. Cùng mua, thưởng thức và chiêm nghiệm nhá. 
P.S: phần hình ảnh trong album nầy với gam màu trầm ấm, cùng ánh sáng dịu nhẹ của nến tạo cảm xúc thật nhẹ nhàn, lãng mạn. Tông nâu cùng với cam vàng của ánh sáng dìu diu thật tuyệt. CD giản dị, tập ảnh gọn gàng không ít cũng không nhiều được in màu kĩ lưỡng thể hiện cá tính của người nghệ sĩ.
Âm nhạc: Hoài Sa
Biên tập: Hoài Sa, Quang Dũng
                                 Thu thanh: Nguyễn Phúc Thái
Phòng thu & Mix: Việt Hùng
                            Hình ảnh: Đoàn Minh Phượng
Đạo diễn hình ảnh: Đỗ Minh
                                    Thiết Kế: Nguyễn Thanh Trúc
Phát Hành: Viet Tan Studio


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.