Thứ Hai, 16 tháng 3, 2009

Yêu thích...

 Chẳng hiểu tôi thích Xonefm từ bao giờ? Chỉ bít rằng tôi nghe chương trình ấy chỉ vì tình cờ. Mà hình như cách đây 2 năm vào một ngày tối tháng 9 hay tháng 10 gì đó; buồn buồn cộng với sở thích nghe đài của mình, thế là chộp lấy “con dế” rà. Vậy là, trúng ngay tần số của Xone, lúc nầy mình chưa biết đó là chương trình gì , chỉ biết là chương trình ấy chỉ phát sóng những ca khúc trẻ trung sôi động trong và ngòai nước dành cho giới trẻ và cho mọi nhà. Nghe được một thời gian hay tin Xone có thêm chương trình mới là bảng xếp hạng Hot10@10 (bấy giờ Hot@10 là bảng xếp hạng 10 bài hát Việt Nam và quốc tế được khán giả bình chọn nhiều nhất qua www.xonefm.com). VÀ thế là 10h mỗi tối từ thứ 2-thứ6 hầu như ngày nào tôi cũng nghe hết á, và bị Hot10@10 cuốn hút bao giờ không hay. Rồi tôi yêu luôn cả giọng nói hấp dẫn của người dẫn chương trình là  chàng “DJ Neo” . Trong Xone có rất nhiều DJ là nam giới, nhưng tại sao tôi lại chỉ yêu mến đặc biệt với “Neo” thế này? Nghe nhiều, và xem Xone như người bạn thận thiết, chợt tôi nhận ra rằng: Có thể tôi nhầm anh chàng: Mr. Bean với DJ Nguyên Khang hay với DJ Mr.K, nếu chỉ nghe thoáng qua mà không chú ý kỹ luỡng. Với Neo thì khác, Anh chẳng thể lẫn vào đâu được trong vô vàng DJ nam của Xonefm. Chất giọng mà nghe qua không thể nào quên được. Và đúng là một DJ lôi cuốn đến mức ngày nào không nghe anh ấy dẫn Hot10@10 thì bảng xếp hạng top 10 giảm mất độ hay đến 60% luôn.
 Một người con trai miền Bắc sở hữu giọng nói sao nhỉ? Giọng anh vừa có sự hóm hỉnh, tươi vui, trẻ trung lại có sự đứng đắn, nam tính quyến rũ của một người đàn ông trưởng thành. Chính người ấy đã làm mình nghiện Xone từ ngày ấy đến tận bây giờ và sau này nữa. Ghét DJ Neo ghê, ghét luôn cả ngọn núi lửa nóng bỏng Hot10@10 Ka…Ka….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.