Thứ Tư, 23 tháng 9, 2009

Tiếc

 




Dù biết rằng sinh nhật của Xonefm đã qua lâu lắm rồi nhưng mỗi lần nhớ lại ngày ấy mình lại tiếc. Tiếc vì bận quá không dám đăng kí tham dự, bởi có trúng vé mời đi chăng nữa liệu có đi được hôn. Hic dù sao xone vẫn là chương trình mình yêu nhất trên radio với các anh, chị Mc cực dễ thương nhẹ nhàng và gần gũi. Mê nhất là hot10@10, Vina10 và rất nhiều chương trình khác của xone. Mình rất ít thời gian để mỗi sáng nghe Breakfast Show  . Dù vậy mình cũng cố gắng dành 1h đồng hồ ngồi nghe như là một thói quen.

Sức hút của chương trình khó lòng mà cưỡng được, âm nhạc tươi mới, tràn ngập cảm xúc, đa dạng và phong phú, nhiều màu sắc. Một người bạn không thể thiếu của mình và rất nhiều khán thính giả nữa chứ. Nếu ai đó bảo rằng cần gì phải nghe nhạc qua Radio chi cho nó mệt. Với tôi thì khác, nghe Radio - nhất là âm nhạc trên xone ở đó không chỉ có nhạc thôi, mà còn là nơi cho ta x căng thẳng, mệt mỏi một ngày lao động, làm việc cật lực. Mang đến cho ta tiếng cười, niềm vui, niềm hạnh phúc nhờ vào tài năng dẫn chương trình cực Kute của các DJ. Nó mang nhiều cảm xúc, cả kho thông tin giải trí, văn hoá, nghệ thuật nữa chứ không khô khan, thiếu hấp dẫn như khi ta nghe nhạc qua đĩa hay các thiết bị âm thanh khác.
  Hơi buồn vì không được tham gia mừng sinh nhật xone tròn 3 tuổi, tôi vẫn là fan cuồng nhiệt của xone như ngày nào.
Lên mạng đọc bài viết của các bạn tham gia chương trình hôm ấy mình vui rồi.
Mình nghe đi nghe lại buổi tiệc ấy vài lần mà không tháy chán.
Các bạn có nghiền xone như mình không hãy cho mình biết nhá.


Bật mí mình cũng có một quà tặng kỷ niệm của xone là chiếc túi ba lô xinh xắn từ Samsung đấy (trúng trong lần tham gia giải mã tên ca sĩ qua giọng hát) làm mình vui chít đi được, hãy là fan trung thành của các trò chơi trên xone biết đâu bạn cũng có quà cho mình thì sao. Chúc may mắn nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.