Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

Vỡ Mộng

Đập vào mắt mình là dòng chữ công ty Happy Shopping bị xử phạt. À mà đúng cả thôi. Nếu ai đó từng xem những mẫu quảng cáo trên ti vi các sản phẩm mà công ty này bán thì sẽ nhận thấy hầu hết nó thần kì và độc đáo vô cùng. Áo, quần mặc vào sẽ có vóc dáng đẹp. Máy hút bụi diệu kì, hay chảo chống dính kim cương (Coren diamond) cứng như kim cương chỉ cần thổi nhẹ là trứng rán có thể tự bay vào đĩa mà không cần dùng muỗng, kem dưỡng da giúp trẻ hóa da thần hiệu… Ấy vậy mà tôi và gia đình đã có một trải nghiệm nhớ đời là mua máy hút bụi từ mẫu quảng cáo trên truyền hình (tất nhiên là gọi điện đặt hàng) với mức giá được cho là thấp để có lại những tính năng vượt trội là: hút sạch bụi gấp nhiều lần so với máy hút thông thường, dễ lau chùi, có nhiều đầu hút phù hợp nhiều vật dụng trong nhà, lực hút mạnh có thể hút hai quả banh sắt rất nặng…Vậy mà, khi có chiếc máy ấy thì mọi người trong gia đình tôi ai nấy cũng đều thất vọng và vỡ mộng, thậm chí bực mình khi chiếc máy không đúng như những gì quảng cáo. Trong khi máy thì nóng như sắp cháy đến nơi, còn bụi thì vẫn cứ trơ ra trên vật dụng mà máy đang hút… thế rồi, chúng tôi xếp nó vào một xó và chiếc máy kia giờ chỉ là một cục sắt vô dụng. Cũng may, là tôi và gia đình chưa mua thêm bất kì một sản phẩm nào quảng cáo bán hàng trên truyền hình nữa. Và đôi giầy tăng chiều cao tôi định mua từ công ty happy shopping có giá hơn 1Triệu chắc chắn là sẽ không bao giờ mua rồi. (Vậy giá trị sử dụng thật của một món hàng nằm ở chổ nào nhỉ?)
Đúng là thật giả lẫn lộn, khó mà biết được. Thôi, cứ mua cái gì mà mình biết, cái gì có uy tín, cái gì có thể xem tận mắt, rờ được, cảm nhận được và chắc chắn là có thể dùng thử được thế thôi
Xem bài viết: “Mua hàng qua truyền hình: Sự thật khác xa quảng cáo” Tại Đây
 Và đây là website của công ty Happy Shoppingclick tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.