Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012

Tết Đến Xem Gì?

Khi nói đến phim chiếu tết khán giả yêu phim Việt sẽ nghĩ ngay đến những bộ phim hài hước, tươi vui và lãng mạn. Những thực đơn phim hài dường như làm khán giả bội thực, thậm chí không muốn xem bởi những tình huống hài vô vị, phi thực tế, thậm chí là kém duyên dù trong phim có sự góp mặt của những diễn viên hài nổi tiếng: Hoài Linh, Chí Tài, Nhật Cường, Trấn Thành,…
Trừ bộ phim hài, lãng mạn: Lệ Phí Tình Yêu (P.2 của Cô Dâu Đại Chiến) được khán giả mong ngóng,  chờ đợi. Còn lại, những bộ phim được chiếu gần đây như: Cột mốc 23, hoán đổi thân xác, tối nay 8h!, … đều thất bại khi nhận quá nhiều lời chê từ khán giả, báo chí, trên diễn đàn hay các trang mạng xã hội.


Vậy tết này bạn sẽ xem gì? Hai bộ phim, hai món ăn lạ cho mùa phim chiếu tết năm nay, rất chất lượng và mình chắc chắn sẽ làm khán giả yêu phim hài lòng.


Hồi hộp, đầy huyền bí là  những gì mà đạo diễn Bùi Thạc Chuyên mong muốn mang đến cho khán giả qua bộ phim “LỜI NGUYỀN HUYẾT NGẢI”. Nếu ai đã từng xem qua trailer phim này trên các màn ảnh rộng sẽ nhận ra một điều: diễn xuất, hiệu ứng, cũng như âm thanh của bộ phim này khá tốt làm nhiều khán giả thích phim rùng rợn, hồi hộp khoái trá. Ồ, trailer hay tuyệt cú mèo, phim Việt có thua gì phim nước ngoài thể loại “kinh dị” đâu kia chứ! (mình đã thốt lên như thế sau khi xem trailer). 
 Sau nhiều bộ phim kinh dị Việt làm nữa vời (Vì nhiều lí do nên chưa đúng chất), thì “LỜI NGUYỂN HUYẾT NGẢI” sẽ thỏa mãn người xem cả phần nghe, phần nhìn lẫn nội dung phim trên cả tuyệt vời.
THÔNG TIN PHIM
Đạo diễn: Bùi Thạc Chuyên (Từng là đạo diễn của bộ phim điện ảnh “Chơi Vơi”), thú thật mình rất thích phong cách làm phim của đạo diễn này.


Thể loại: Rùng rợn, hồi hộp (Chính đạo diễn của phim phủ nhận phim thuộc thể loại kinh dị đó nghe các bạn).
Diễn viên:
Thành Lộc


Phan Anh


Yu Dương


Hãng: Galaxy Việt Nam (Thiên Ngân).
Nội Dung:
 Chuyện phim nói về ba cậu sinh viên trường Y phát hiện ra một chiếc hộp gỗ cổ, đựng mẩu cây khô héo và bùa chú ở trong ngăn kéo của giáo sư Hoàn Sinh (Thành Lộc đóng). Đây là một loại ngải được luyện bằng máu người và là một vị thuốc bí truyền của dân tộc Sắng La. Cuộc tìm kiếm đưa ba cậu sinh viên tới một ngôi nhà u ám và gặp gỡ với Chiêu Dương, cô bé 16 tuổi xinh đẹp nhưng đầy vẻ ma mị, được tôn sùng là Thánh Cô vì có khả năng chữa bách bệnh.
 Khi tới ngôi nhà, ba sinh viên phát hiện ở vườn sau có một cái cây kỳ dị với những cái gai thích hút máu người, chính là huyết ngải. Cả ba rủ nhau cắt trộm một cành cây mang về phòng thí nghiệm. Những ảo giác kỳ lạ dẫn dắt họ khám phá câu chuyện về loài ngải khát máu, cùng những khả năng vô song của nó. Nhưng dường như huyết ngải không còn là truyền thuyết khi lần lượt những kết cục bi thảm xảy đến với các nạn nhân của nó.

Hình ảnh + hậu trường của phim:


Xem khi nào?: 12.01.12 khởi chiếu toàn quốc (không biết có được xem trước không ta? Chờ dài cả cổ rồi đây…). Mà không biết khi ra rạp chiếu chính thức sẽ thế nào, chứ thường thì những bộ phim máu me hay mang hơi hướm kinh dị đúng nghĩa thường bị khâu kiểm duyệt mà cắt bỏ một số cảnh hấp dẫn (một hạn chế quá lớn của Việt Nam…Buồn thật đấy).


Đậm chất võ hiệp là bộ phim “THIÊN MỆNH ANH HÙNG” do Victor Vũ làm đạo diễn dựa theo nguyên tác từ cuốn tiểu thuyết “Bức Huyết Thư” của nhà văn Bùi Anh Tấn.

Bạn thấy gì khi xem trailer?. Với mình thì, nào là đầy những pha võ thuật đặc sắc, cảnh quay đẹp và hoành tráng. Ngoài ra với dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng sẽ nang đến sự thú vị cho khán giả khi xem phim.
Tóm lược về nội dung của tiểu thuyết dã sử Bức huyết thư của Bùi Anh TấnSau thảm án Lệ Chi viên, gia tộc Nguyễn Trãi chỉ có một người may mắn sống sót. Đó là một đứa bé 5 tuổi, cháu nội Nguyễn Trãi, được một gia tướng đem đi trốn thật xa để tránh sự truy sát của phe đảng Tuyên Từ Hoàng thái hậu.
 Vua Lê Nhân Tông lên ngôi lúc mới 2 tuổi. Mọi việc trong triều đều do Tuyên Từ Hoàng thái hậu nắm quyền nhiếp chính.
 16 năm sau, đứa bé năm xưa may mắn thoát chết, nay đã là một thanh niên 21 tuổi khôi ngô, cường tráng và tinh thông võ nghệ mang tên mới là Trần Nguyên Vũ. Sau khi được ân sư cho biết thân thế thật sự, Nguyên Vũ đã xuống núi và bắt đầu cuộc phiêu lưu vào sâu trong triều đình với quyết tâm trả thù kẻ đã hại gia đình và minh oan cho dòng tộc.
 Càng dấn sâu vào chốn quan trường, Nguyên Vũ càng hiểu rõ những chuyện cơ mật, những mưu toan tranh giành quyền lực giữa các thế lực, phe phái trong triều đình... Tuy nhiên, các phe đều dè chừng lẫn nhau vì lời đồn đại về sự tồn tại của một bức huyết thư cho biết sự thật đằng sau vụ án Lệ Chi Viên.
 Trong không gian đầy thù địch ấy, Nguyên Vũ gặp Hoa Xuân, một nữ hiệp xinh đẹp có cùng một mối thâm thù và cùng chí hướng với mình. Định mệnh đưa họ đến với nhau trên con đường truy tìm Bức huyết thư. Họ cùng nhau trải qua bao nhiêu âm mưu nguy hiểm từ các phe phái, những cuộc tàn sát, những trận đối đầu nảy lửa giữa các sát thủ và hiệp khách.
THÔNG TIN PHIM
Đạo diễn: Victor Vũ (Từng là dạo diễn của bộ phim: Cô Dâu Đại Chiến).


Thể loại: Dã sử – võ hiệp
Diễn Viên:
Midu (Hoa Xuân)


Hỳnh Đông (Trần Nguyên Vũ)


Minh Thuận (sư phụ)


Khương Ngọc


Kim Hiền


Hình ảnh phim + Hậu trường


Nhiều khán giả xem trailer và cả mình cũng nhận xét: sao phim nì giống phim kiếm hiệp Trung Hoa quá! Mà nhạc phim cũng thế. Nhưng ĐD Victor Vũ khẳng định "thiên mệnh anh hùng" hoàn toàn Việt Nam. Hãy chờ xem sao?
Phim ra rạp vào ngày 20.01.12 (mong sẽ có xuất chiếu sớm… trễ quá cận tết òi…)
Hãng: Phương Nam Phim, Saiga Films.


 Hy vọng với hai bộ phim này khán giả sẽ có thêm sự lựa chọn cho mùa phim tết năm nay bên cạnh những bộ phim hài như thường lệ.
* Chú thích:"LỜI NGUYỀN HUYẾT NGẢI" sẽ không thích hợp với khán giả là trẻ em, người cao tuổi, người mắc bệnh tim, hoặc có những bệnh liên quan đến thần kinh các bạn nghen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.