Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

Vui Nhộn

Sau thành công của phần 2 hãng hoạt hình DreamWorks tiếp tục cho ra đời phần 3 của loạt phim Madagascar mang tên “Thần Tượng Châu Âu” (Madagascar 3: Europe's Most Wanted). Bộ phim vẫn đậm chất hài hước khiến khán giả cười vỡ bụng trước những trò quậy phá tưng bừng của những nhân vật trong phim.

 
 Trở lại lần nầy bộ phim sẽ được làm với phiên bản 3D hoàng tráng, đẹp mắt và lôi cuốn người xem với những hình ảnh đa sắc màu. Bộ phim hứa hẹn sẽ làm nên một kỷ lục doanh thu phòng vé trong mùa hè này.

 

  Nội dung phim nói về cuộc hành trình của Alex (sư tử), Marty (ngựa vằn), Gloria (hà mã), và Melman (hưu cao cổ) tìm cách trở về quê nhà New York thân thương từ Châu Phi. Với sự trợ giúp của Julien, Maurice cùng bầy chim cánh cụt khiến chuyến hành trình thêm thú vị. Thật không may mắn khi cả bọn bị lạc tới một gánh xiếc di động ở Châu Âu. Và cả bọn phải làm gì để thoát khỏi gánh xiếc đó?

      

----------------------------

Đạo diễn: Eric Darnell, Tom McGrath, Conrad Vernon

Nhà sản xuất: Mireille Soria, Mark Swift                     

Viết kịch bản: Eric Darnell, Noah Baumbach

Diễn viên lồng tiếng: Ben Stiller, Chris Rock, David Schwimmer, Jada Pinkett Smith, Frances McDormand, Sacha Baron Cohen, Cedric the Entertainer, Andy Richter, Bryan Cranston, Jessica Chastain, Martin Short, Tom McGrath, Chris Miller, John DiMaggio, Christopher Knights

Âm nhạc: Hans Zimmer

Hãng: DreamWorks Animation, Pacific Data Images

Nhà phân phối: Paramount Pictures

Nước: Mỹ

Ngôn ngữ: Tiếng Anh, phụ đề tiếng Việt

Ngày ra rạp: 08.06.12 (tại Việt Nam)

Xem trailer: Tại Đây

----------------------------
Thông tin bên lề
 Một trò chơi Video Game dựa theo bộ phim này sẽ chính thức phát hành vào ngày 05.06.12 và một cuốn truyện tranh với tựa là: Madagascar Digest Prequel: Long Live The King! Sẽ được phát hành vào ngày 12.06.12 . 



----------------------------


Đón chờ chuyến phiêu lưu mới và cười thật đã vào mùa hè này!!
Nên nhớ phiên bản 3D chắc chắn đã không làm bạn thất vọng đâu!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.