Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Phim Teen Ư?

 Dù bộ phim bẫy cấp ba được dán nhãn dành cho lứa tuổi học sinh, sinh viên nhưng xem sơ qua trailer tôi giật mình vì quá nhiều hình ảnh nóng bỏng, quá nhạy cảm với một nước châu Á như ở Việt Nam. Tuy đoạn trailer dài 2 phút nhưng cũng khiến khán giả nổi da gà, sợ hãi với những hình ảnh âm thanh kinh dị và ngượng ngùng trước những cảnh yêu đương, ôm hôn thắm thiết, tắm trần, tắm suối,...
 

 Ngoài ra, hình ảnh trong trailer cũng hé lộ nguồn gốc của đoạn video clip gây xôn xao dư luận của người mẫu, thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2010 Hoàng Oanh hồi tháng 3.2012.
 


 Bẫy cấp 3 là một bộ phim kinh dị dài hơn 90 phút nói về mặt trái cuộc sống rất gần gũi với giới trẻ hiện nay. Nội dung phim nói về Minh (Trương Nam Thành), một thiều niên hiện đại Sài gòn (cậu ấm), và  Hằng (Mi Minh) bạn gái cậu tiểu thư một gia đình giàu có (cô chiêu). Trước ngày Hằng đi du học, Minh muốn có những giây phúc riêng tư với Hằng nhưng không thể thực hiện được ở thành phố đông đúc, bận rộn.

 

 Cuối cùng thì cơ hội cũng đến với cả hai, khi lớp học của Minh tổ chức đi picnic ở Đà Lạt. Vì muốn chĩ có hai người được ở cạnh nhau nên Minh và Hằng tìm cách đi riêng, nhưng bị đám bạn phát hiện. Để sự việc không lớn thêm, Minh và Hằng phải chấp nhận một chuyến đi có cả Chấn (Saetti Baggio) – bạn học của Minh, Trang (Hoàng Oanh) – bạn gái của Chấn và Chuột (Khắc Duy)  – một học sinh có cá tính khá kì lạ nên thường xuyên bị bạn bè ăn hiếp, chọc ghẹo. Chuyến đi riêng giờ trở thành chuyến đi chung cho cả nhóm 5 người.
 

 Khi tới Đà Lạt nhiều biến cố khủng khếp đã xảy đến, từng thành viên trong nhóm bị thủ tiêu một cách bí ẩn, chuyến đi trở thành một cái bẫy nguy hiểm. Sát thủ là ai trong số 5 thành viên trong nhóm hay là một kẻ ngoài cuộc? Mọi chuyện xảy ra là do sư yêu đương mù quáng hay còn một lý do nào khác nữa?









 



Phim có sự tham gia của các diễn viên: Trương Nam Thành, Mi Minh, Saetti Baggio, Hoàng Oanh, Khắc Duy, Thanh Thức, Quách An An, Kiều Trinh, Trọng Hải, Tuấn Khải, NSƯT Lê Thiện, Diễm Phương, Quỳnh Hoa, Hồng Sáp.
Đạo diễn: Lê Văn Kiệt (ngôi nhà trong hẻm)
Nhà Sản Xuất: Trần Trọng Dần
Hãng: COCOPARIS, MEGASTAR
Ngày khởi chiếu: 18.05.12 (dự kiến) – (do khâu kiểm duyệt nên phim ra rạp trễ như vậy đó – mặc dù phim này được làm trước cả phim “ngôi nhà trong hẻm” nữa cơ).
Xem Trailer:  Tại đây
 Liệu phim có mắc nhiều lỗi như “Ngôi nhà trong hẻm”? Chờ ngày phim ra rạp sẽ rõ. (không biết phim có dán thêm nhãn gì nữa không chứ xem trailer mà áo mình ướt đẫm mồ hôi cả rồi).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.