Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Sen Việt

  Tinh tế từ ý tưởng, ánh sáng đến bố cục là những gì mà nhiếp ảnh gia (doanh nhân) Trần Bích mang đến cho người xem qua triển lãm gồm 60 bức ảnh về sen của ông. Sen không chỉ là hoa, mà có đời sống rất riêng, rất thật. Qua mỗi tác phẩm, mình cảm thấy được góc nào đó trong tâm hồn của nhiếp ảnh gia tài hoa này. Ngọt ngào, hấp dẫn, mềm mại, mỏng manh, tươi vui, đau khổ, thanh thoát, bình dị là những gì tác giả gửi gắm qua ảnh, (mình cảm thấy thế).
  Thưởng thức ảnh của ông tâm hồn người dân Sài Thành cũng như du khách cảm thấy rất thích thú, cuốn hút. Và chỉ có một tâm hồn nhạy cảm, sống sâu sắc thì mới có góc máy độc đáo, và đẹp về sen.
  Một triển lãm ảnh thật sự rất đáng để thưởng thức. Và bạn cũng có thể mua ảnh của ông để đem về. Số tiền bán ảnh từ triển lãm Sen Việt - Đời Sen 17 lần này cũng sẽ được nhiếp ảnh gia Trần Bích ủng hộ cho Quỹ Hiểu Về Trái Tim.

    Triển lãm diễn ra tại tòa nhà Bitexco Financial Tower, 36 Hồ Tùng Mậu, Q.1, TP.HCM. (Tầng số 49) từ ngày 25.07 – 05.08. Giá vé: 200.000 VNĐ. 





























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.