Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

Triển Lãm Vietbuild (13.09.2012 - 17.09.2012)

  Tại nhà thi đấu phú thọ đang diễn ra triển lãm rất hoành tráng trong ngành xây dựng: Vietbuild 2012 với chủ đề BĐS – trang trí nội ngoại thất – xây dựng và VLXD. Triển lãm do Trung tâm thông tin - Bộ Xây dựng phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm Quốc tế AFC và Công ty Cổ phần Triển lãm Quốc tế Xây dựng  Vietbuild tổ chức. Triển lãm có hơn 800 doanh nghiệp đếm tham gia trưng bài, giới thiệu sản phẩm. Ngoài những thương hiệu hàng đầu trong nước, còn có những thương hiệu nước ngoài uy tín có mặt tại thị trường Việt Nam.


 Các sản phẩm chủ yếu được giới thiệu gồm các ngành hàng như: bất động sản,  Vật Liệu Xây Dựng, ngành hàng nội thất, ngoại thất,… Nhiều ngành hàng có sản phẩm đạt chất lượng sử dụng, thân thiện môi trường, bảo vệ người tiêu dùng,…


Các gian hàng được thiết kế công phu, đẹp mắt, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và cả những ai đang hoạt động trong ngành xây dựng.
 Đáng tiếc, triển lãm không phân khu các gian hàng rõ ràng theo từng ngành hàng, mà chỉ phân khu theo diện tích, tiện ích thuê mướn trưng bài gian hàng. Cho nên rất khó khăn cho việc tham quan, tìm hiểu của du khách.
Triển lãm diễn ra đến hết ngày hôm nay: 17.09.2012
 Xem thêm ảnh:
































































Thông tin về Công Ty Tổ Chức Triển Lãm Quốc Tế XD Vietbuild bạn ấn vào đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.