Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Cà phê và sách

 Tôi không có nhiều thời gian để ngồi chờ từng giọt cà phê rơi để thưởng thức. Dùng cà phê bột dạng gói để pha là một sự lựa chọn. Quan trọng nhất là tôi sợ, sợ khi pha cà phê phin thì sẽ không thể kiểm soát được lượng Ca-phê-in cho vào cơ thể của mình. G7 hay cà phê Trung Nguyên đã cho tôi một cảm nhận rất khác về cà phê bột đóng gói tiện dụng. Cà phê Trung Nguyên có màu sắc tự nhiên, thơm đặc trưng dù dùng nóng hay đá đều ngon y chan cà phê pha phin.
 Những khi rãnh, tôi cũng có dùng cà phê pha phin. Tuy nhiên, dùng cà phê pha phin không khéo cơ thể sẽ dư lượng ca-phe-in. Với cà phê hòa tan, mỗi ngày dùng 2 gói thì không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
-----------------
 Vì bận bịu quá, quyển sách (ảnh) tôi mua rồi để đó, chưa kịp đọc, giờ mới lấy ra đọc. Và khi đọc xong, trong tôi dâng trào một cảm giác rất lạ.






8 nhận xét:

  1. Cách uống cafe của bạn như vậy là khoa học và bảo đảm sức khỏe đó.
    Nói về "Cafe và Sách" mình có một đề tài rất thú vị là viết về nhũng quán "cafe sách " tại Sài Gòn, mong bạn đón đọc. Thân! Chúc bạn tồi nay có nột ly cafe thật ngon và quyển sách bạn thích.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn anh rất nhiều, em cũng có một vài quán cà phê sách cho riêng mình tại Sài Gòn.
      Và em rất thích những quán ấy.
      Thân chúc anh tối ấm áp và ngon giấc nhá.

      Xóa
  2. Quá biết thưởng thức cuộc sống, cưng nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Cô Hoa Vàng sang thăm meocon đây ! Buổi chiều thứ tư thật khỏe, vui, hạnh phúc và an lành con gái nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Chú Ninh thì chỉ có cafe phin thôi!
    Ngày thứ năm chúc cháu và gia đình vui vẻ, may mắn nhé!

    Trả lờiXóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.