Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Mario Maurer đóng phim ma

Tình người duyên ma là môt bộ phim Thái Lan kề về một mối tình đẹp giữa chàng trai tên Mak và cô vợ bì ẩn Nak. Vì đất nước có chiến tranh nên chàng trai trẻ Nak phải rời xa người vợ Nak đang mang thai để ra chiến trường. Trong một cuộc chiến thảm khốc và đầy kịch tính, Mak đã bị trọng thương, suýt chết do một viên đạn bắn vào tim. Nhưng nhờ có bộ tứ Ter, Puak, Shin và Aey cứu sống. Từ đấy, Mak và bộ tứ trở thành những người bạn thân thiết.
 Sau khi hoàng thành nhiệm vụ, Mak và bộ tứ quay trở về ngôi làng nơi có người vợ Nak ngày đêm mong ngóng và đứa con trai kháo khỉnh Dang. Với bản tính khờ khạo Mak luôn tinh rằng vợ mình vẫn còn sống, dù dân làng cho hay, vợ anh đã là ma từ lâu. Khi ở nhà của Mak, bộ tứ phát hiện ra một xác chết phía sau nhà, và những điều kỳ lạ quanh cô nàng Nak, cũng như thông tin rằng: Nak đã giết chết nhiều người dân trong làng.

 Thông tin phim
Đạo diễn: Banjong Pisanthanakun
Diễn viên: Mario Maurer, Davika Hoorne, Autharut Khongrasri, Kantapat Permpoopatcharasuk, Nuttapong Chartpong
Ngôn ngữ: Thái Lan với phụ đề Tiếng Việt.
 Những bí mật dần được hé lộ dần cho đến cuối phim.
 Tình người duyên ma là một bộ phim liêu trai, rùng rợn và rất hài hước khiến khán giả vừa run vừa cười. Phim với dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp ăn khách như: Kantapat Seeda, Mario Maurer,… cùng với diễn xuất “tưng tửng”, dễ thương, tự nhiên đã lôi cuốn được khán giả. Tuy lấy bối cảnh từ thời Xiêm, nhưng các nhân vật vẫn rất hiện đại khi thao thao bất tuyệt về các phim như 300, Rocky, nhắc tới Shakespeare hay chêm cả từ tiếng Anh vào thoại.
 Không nhiều hiệu ứng về hình ảnh, nổi sợ hãi của khán giả chỉ đến từ những tiếng động bất chợt được lòng vào phim. Bên cạnh đó, Tình Người Duyên Ma không phải là một bộ phim đặc sắc, chủ yếu xem để giải trí thì đó không phải là sự lựa chọn lầm.


*  Tình người duyên ma được làm dựa theo tích truyện lưu truyền trong dân gian Thái Mae Nak Phra Khanong.
* Mario Maurer là một diễn viên, ca sĩ người Thái Lan từng được khán giả Việt Nam biết đế qua những bộ phim như: The Love Of Siam (2007), Love On That Day (2012), A Little Thing Called Love (2011),…
* Trailer phim

4 nhận xét:

  1. Cô HV sang thăm meocon đây ! Buổi tối an lành,ấm áp, đêm về ngủ thật ngon giấc nhé con !

    Trả lờiXóa
  2. Chú nghe nói nhiều về phim này, chắc là hay lắm đây!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu thích thì chú có thể ra rạp Megastar Biên Hòa để xem, phim rất thú vị.
      Cháu chúc chú và cả nhà buổi tối ấm áp.

      Xóa

Mời bạn đăng nhận xét. Cám ơn bạn đã ghé thăm "nhà" của tôi, chúc bạn có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.